:::     :::

โอโมริรับเริ่มชินกับอากาศร้อนที่ไทย

วันอังคารที่ 06 กุมภาพันธ์ 2567
225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โคทาโระ โอโมริ แนวรุกคนใหม่ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ชื่นมื่นกับการย้ายมาค้าแข้งในเมืองไทย หลังได้รับการต้อนรับประหนึ่งญาติมิตรจากบรรดาแข้งกิเลนผยอง แม้จะต้องปรับตัวกับสภาพอากาศ แต่เขาก็หวังทุ่มเทเพื่อนำทีมกลับสู่ความสำเร็จให้ได้อีกครั้ง

กองกลางวัย 31 ปี เพิ่งย้ายจาก จูบิโล่ อิวาตะ มาโลดแล่นที่ ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ก่อนช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดตัวลง และก็ได้ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องไปพอสมควร ก่อนมีคิวรับมือ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2024
อดีตแชมป์ เจลีก 2014 กล่าวว่า "ตอนแรกๆ ที่ย้ายมาเมืองไทย ผมต้องปรับตัวกับเรื่องอากาศพอสมควร เพราะที่นี่ค่อนข้างร้อน แต่พอเริ่มชิน อะไรต่างๆ ก็ค่อยๆ ดีขึ้นเอง"
"โชคดีสำหรับผม คือการที่ทุกคนในทีมต่างให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ซึ่งมันช่วยทำให้ผมมีความสุขในทุกๆ วันกับการซ้อม กับการได้พูดคุยกับเพื่อนใหม่ ดังนั้นตอนนี้ผมบอกได้เลยว่าผมเองก็ตื่นเต้นที่จะได้เล่นต่อหน้าแฟนๆ ของ เมืองทอง ในวันศุกร์ (9 มกราคม 2024) นี้"
"สิ่งที่ผมอยากจะบอกกับพวกเขา (แฟนฟุตบอลของ เมืองทอง) คือผมจะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองในสนามให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับ ผมจะทุ่มเทกับมันอย่างสุดความสามารถ และจะสร้างสรรค์โอกาสให้เพื่อนๆ ได้ทำประตู มากที่สุด เท่าที่จะทำได้"
สำหรับ เมืองทอง จะพบ แบงค็อก ในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY, TrueVisionsNow และ 3BB GIGA TV

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด