:::     :::

สิงห์ไม่เสี่ยงละเมิดกฏหากปลด'พอช'

วันอังคารที่ 06 กุมภาพันธ์ 2567
944
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี มีเหตุผลที่ไม่พิจารณาปลด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมในช่วงเวลาอันใกล้นี้ เป็นเพราะเหตุผลเรื่องค่าชดเชยมหาศาล

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี จะต้องเผชิญกับความเสียหายอีกมากกว่า 10 ล้านปอนด์ เป็นเงินชดเชยหากปลด โปเช็ตติโน่ และทีมงานออกจากตำแหน่งในช่วงกลางฤดูกาล 2023-24 ซึ่งจะทำให้สโมสรมีความเสี่ยงละเมิดกฏการใช้จ่ายของพรีเมียร์ลีก

โปเช็ตติโน่ มีผลงานฤดูกาลแรกในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่ไม่น่าประทับใจ เมื่อพิจารณาจากการลงทุนมหาศาลในตลาดซัมเมอร์ปีที่แล้ว ความพ่ายแพ้ที่ แอนฟิลด์ ต่อ ลิเวอร์พูล 1-4 แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างจากทีมหัวตาราง และที่แย่หนักกว่านั้นคือการแพ้คาบ้านต่อ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-4 ที่อาจส่งผลต่อตำแหน่งของโค้ชชาวอาร์เจนไตน์ได้เลย
แม้มีการคาดการณ์ว่า บอร์ดบริหารสโมสร เชลซี กำลังพิจารณาอนาคตของ โปเช็ตติโน่ แต่ เดลี่ เมล มองในมุมของการเงิน สิงโตน้ำเงินคราม ไม่สามารถทำตัวเองให้ตกอยู่ในความเสี่ยงได้อีกแล้ว หากต้องจ่ายค่าชดเชยมากกว่า 10 ล้านปอนด์ไปกับการไล่ออก
ด้าน เดอะ ซัน มองว่า ผู้บริหารของ เชลซี พยายามเก็บอาการ ไม่แสดงความตื่นตระหนกออกมาให้เห็น สอดคล้องกับ เดอะ เทเลกราฟ ที่ระบุว่า เดอะ บลูส์ ไม่มีแผนการปลดโค้ชชาวอาร์เจนไตน์ในช่วงเวลานี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด