:::     :::

ผีเล็งโอลิเซ่-แบรนธ์เวตยกเครื่องซัมเมอร์นี้

วันอังคารที่ 06 กุมภาพันธ์ 2567
2,917
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โอลิเซ่ และ จาร์ราด แบรนธ์เวต กลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ กำลังมองไปยังการปฏิวัตินโยบายซื้อขายของสโมสร และลดอิทธิพลของ เอริก เทน ฮาก

แรตคลิฟฟ์ ต้องการผู้เล่นโปรไฟล์อายุน้อยกว่าและใช้แนวทางที่นำโดยข้อมูลเช่นเดียวกับกรณีของการแสวงหาความรู้ด้านกีฬาอื่นๆ ของเขากับ INEOS

เทน ฮาก มีอิทธิพลอย่างมาก โดยสโมสรเซ็นสัญญากับอดีตผู้เล่น อาแจ็กซ์ ของเขาอย่าง อันโตนี่ และ อ็องเดร โอนาน่า ในระหว่างที่เขาทำงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตาม แรตคลิฟฟ์ ที่ซื้อหุ้นแล้ว 25 เปอร์เซ็นต์ มูลค่า 1.3 พันล้านปอนด์เมื่อเดือนธันวาคม ต้องการเปลี่ยนแปลงการดำเนินงานด้านฟุตบอล

รายงานจาก ไอนิวส์ ระบุว่า โอลิเซ่ ปีก คริสตัล พาเลซ และ แบรนธ์เวต เซนเตอร์แบ็ก เอฟเวอร์ตัน อยู่ในเรดาร์ของ ยูไนเต็ด และ แรตคลิฟฟ์ ได้พบกลุ่มข้อมูลของสโมสรแล้วโดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างแพลตฟอร์มข้อมูลที่ดีที่สุดของกีฬา

ผีแดง ได้ดึง โอมาร์ เบร์ราด้า มาจาก แมนฯ ซิตี้ เพื่อมาเป็นซีอีโอคนใหม่ และอำนวยการฝ่ายวิทยาศาสตร์ข้อมูล โดมินิก จอร์แดน ที่เข้ามารับตำแหน่งในปี 2022 กล่าวว่าเขาคาดหวังจะเปลี่ยนแปลงทีม

เห็นได้ชัดว่าแนวทางการทำธุรกิจของ ผีแดง ในปัจจุบัน มักมาจากความชอบของ เทน ฮาก ซึ่งส่วนใหญ่ถือเป็นหายนะ

ทีมคว้าตัว อันโตนี่ มาในราคา 85.5 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2022 และเขาทำได้ 9 ประตู จาก 69 เกม หรือแย่กว่านั้นก็คือยิงได้ประตูเดียวจาก 25 นัดในซีซั่นนี้

ในเดือนกรกฎาคม พวกเขาทุ่มเงิน 47.1 ล้านปอนด์ ซื้อ โอนาน่า มาจาก อินเตอร์ มิลาน แม้จะเป็นหนึ่งในคนที่มีเปอร์เซ็นต์การเซฟดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก แต่ก็มักมีความผิดพลาดง่ายๆ หลายครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})