:::     :::

เบติสจุก!อีสโก้บาดเจ็บพักอย่างน้อยหนึ่งเดือน

วันพุธที่ 07 กุมภาพันธ์ 2567
184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีสโก้ อาลาร์กอน จะต้องพักฟื้นอย่างน้อยหนึ่งเดือนหลังการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมล่าสุด

เรอัล เบติส ได้รับข่าวร้ายหลังผลการทดสอบยืนยันว่า อีสโก้ อาลาร์กอน มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาซ้ายจากช่วงท้ายเกมเสมอ เคตาเฟ่ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์และจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายอย่างน้อยหนึ่งเดือน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อีสโก้ ถูกถอดออกจากสนามในช่วงนาที 88 หลังการบาดเจ็บในเกมกับทีมอาซูลอนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อน เรอัล เบติส จะส่งมิดฟิลด์วัย 31 ปีเข้ารับการทดสอบร่างกายที่คลีนิกแห่งหนึ่งในเมืองเซบีย่าเมื่อวันจันทร์และได้รับการยืนยันในเวลาต่อมาว่านักเตะมีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาซ้าย 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล เบติส พิจารณารักษาอาการบาดเจ็บของ อีสโก้ ด้วยวิธีการบำบัดตามธรรมชาติ โดยไม่ระบุกรอบเวลาของการรักษาแต่อย่างใด แต่จะดูว่ามิดฟิลด์วัย 31 ปีจะพัฒนาไปอย่างไรในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

โดยทั่วไปแล้วการบาดเจ็บลักษณะดังกล่าวจะใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายอย่างน้อยหนึ่งเดือน นั่นหมายความว่า อีสโก้ จะพลาดการลงเล่น 6 เกมเป็นอย่างน้อย โดยเป็น 4 นัดบนเวทีลีกากับ กาดีซ, อลาเบส, แอธเลติก บิลเบา และ แอตเลติโก มาดริด รวมถึงสองเกมบนเวที คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟกับ ดินาโม ซาเกร็บ 

ทีมเบตีโก้จะต้องลุ้นว่า อีสโก้ จะพร้อมสำหรับเกมรับมือ บียาร์เรอัล ในวันที่ 10 มีนาคมนี้หรือไม่ขึ้นอยู่กับการฟื้นตัวของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด