:::     :::

นายเก่าเชื่อฮาร์บอห์จะประสบความสำเร็จกับชาร์จเจอร์ส

วันพุธที่ 07 กุมภาพันธ์ 2567
215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิม ฮาร์บอห์ จะประสบความสำเร็จร่วมกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ตามมุมมองของเจ้านายเก่า เจด ยอร์ค ซีอีโอของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

เจด ยอร์ค ซีอีโอของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เชื่อมั่นว่า จิม ฮาร์บอห์ จะประสบความสำเร็จร่วมกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส หลังโค้ชวัย 60 ปีหวนคืนเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง นับตั้งแต่แยกทางกับทัพคนตื่นทองเมื่อปี 2014 ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' 

'ผมคิดว่า จิม เป็นโค้ชที่เจ๋งมาก' ยอร์ค กล่าวถึง ฮาร์บอห์ ฐานะเฮดโค้ชคนใหม่ของ ชาร์จเจอร์ส 'ผมคิดว่ามันเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา ผมตื่นเต้นกับ ชาร์จเจอร์ส ผมคิดว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จอย่างมาก'

การทำงานในเอ็นเอฟแอลครั้งแรกของ ฮาร์บอห์ คือการย้ายจาก สแตนฟอร์ด มารับตำแหน่งเฮดโค้ชของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในปี 2011 ซึ่งไม่มีฤดูกาลที่ชนะหรือเข้ารอบเพลย์ออฟนาน 8 ปี เขาเปลี่ยนทีมจากสถิติ 6-10 มาเป็น 13-3 ในปีแรกพร้อมนำทีมเข้าถึงเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี ก่อนจะปราชัยต่อ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 

ฮาร์บอห์ ทำซ้ำอีกครั้งในซีซั่น 2012 ด้วยสถิติ 11-4-1 และไปไกลถึงเกม ซูเปอร์ โบวล์ ทว่าพบความผิดหวังหลังการพ่ายแพ้ต่อ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ของพี่ชาย จอห์น ฮาร์บอห์ และเขายังนำ โฟร์ตี้นายเนอร์ส สถิติ 12-4 แต่พ่ายแพ้ต่อ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีในปี 2013 จากนั้นเขาทำสถิติ 8-8 ในซีซั่น 2014 และพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟครั้งแรก ก่อน ฮาร์บอห์ จะแยกทางหลังจากนั้น 

เขากลับไปทำงานกับ มิชิแกน ในปี 2015 ตลอดการทำงาน 9 ปี ฮาร์บอห์ นำทีมคว้าแชมป์ คอลเลจ ฟุตบอล เพลย์ออฟ เนชัน แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2023 แบบไร้พ่าย ก่อนจะหวนคืนเอ็นเอฟแอลอีกครั้งในฐานะหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ชาร์จเจอร์ส ที่จบฤดูกาลล่าสุดด้วยสถิติ 5-12 

'ผมคิดว่ามันเป็นทีมที่มีความสามารถ ซึ่งไม่บรรลุสิ่งที่พวกเขาคาดหวัง' ยอร์ค กล่าวถึง ชาร์จเจอร์ส 'ผมไม่อยากพูดมากเกินไปเกี่ยวกับทีมอื่น แต่แน่นอน มันเป็นทีมที่มีพรสวรรค์ ผมคิดว่าเขามีโอกาสจะทำผลงานได้ดีจริงๆกับ ชาร์จเจอร์ส'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด