:::     :::

'โชโล่'มองเกมดวลบิลเบารอบตัดเชือกโกปายืดเยื้อ

วันพุธที่ 07 กุมภาพันธ์ 2567
199
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ มองถึงการเผชิญหน้ากับ แอธเลติก บิลเบา จะเป็นเกมที่ยืดเยื้อสำหรับการแย่งตั๋วเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์

'เอล โชโล่' ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด กล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ แอธเลติก บิลเบา บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธนี้จะเป็นเกมยืดเยื้อในการแย่งกันเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศรายการนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'สำหรับผม มันเป็นเกมที่ยืดเยื้อ แต่มันเป็นเกมเดียว ไม่ใช่สองเกม' ซิเมโอเน่ กล่าว 'มันเกิดขึ้นแล้วในแชมเปี้ยนส์ลีก เรากำลังมองไปที่เกมนี้ เรารู้ว่าเรากำลังเผชิญหน้ากับคู่แข่งสำคัญ ด้วยการบริหารจัดการที่ยอดเยี่ยมโดยเทรนเนอร์ของพวกหนุ่มๆที่จะลงสนาม ผมชอบวิธีการเล่นของคู่ต่อสู้ และเราต้องนำเกมไปยังจุดที่เราจะทำลายพวกเขาได้'

'ทั้งสองทีมต่างลงเล่นด้วยแรงจูงใจ, ความกระตือรือร้น และความปรารถนาที่จะแข่งขัน และมันจะเป็นเกมที่ดี'

'สิ่งสำคัญคือต้องชนะเช่นเดียวกับรอบที่ผ่านมาทั้งหมด มันจะเป็นเกมยาวที่เล่นครึ่งแรกในสนามของเราและครึ่งหลังในสนามของพวกเขา ผมเตรียมไว้ในบริบทนี้'

ซิเมโอเน่ ยังกล่าวถึงสองพี่น้องตระกูลวิลเลียมส์ทั้ง อินญากี้ และ นีโก้ ซึ่งเป็นอาวุธอันตรายของทีมเยือนจากแคว้นบาสก์ว่า 'พวกเขาทั้งคู่เก่งมากและมีความสำคัญต่อทีม คนหนึ่งด้วยประสบการณ์ของเขาและอีกคนหนุ่มกว่า ผมแน่ใจว่าพวกเขาทั้งคู่จะได้ลงเล่น แม้ว่า นีโก้ จะมีปัญหาที่กล้ามเนื้อก็ตาม ผมจินตนาการว่าทั้งสองคนจะอยู่ในสนาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด