:::     :::

วิคเตอร์ชูเซย์ดีนช่วยแนวรับบีจีแกร่งขึ้น

วันพุธที่ 07 กุมภาพันธ์ 2567
479
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ไม่ได้มีดีแค่ความสูง! วิคเตอร์ ชู เซย์ดีน ช่วยยกระดับเกมรับทัพ "เดอะ แรบบิท"

วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ กองหลังชาวบราซิลของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมากล่าวชื่นชม เซย์ดีน เอ็นดิอาเย แนวรับคนใหม่ของทัพ "เดอะ แรบบิท" ว่าไม่ได้มีดีแค่ความสูง และยังปรับตัวในการเล่นร่วมกันได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมพิสูจน์กับคำว่า “กำแพงแห่งบีจี”
โดย วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ปราการหลังวัย 34 ปี กล่าวถึงการย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ของ เซย์ดีน เอ็นดิอาเย แนวรับสัญชาติไนเจอร์-ฝรั่งเศส ในช่วงเลกที่ 2 ฤดูกาล 2023/24 ว่า "เซย์ดีน ไม่ได้มีดีแค่ความสูง แต่เขาเป็นนักเตะที่ดี เขาย้ายมาร่วมทีมเราด้วยความกระหายที่จะประสบความสำเร็จ และหาความท้าทายใหม่ ๆ เราคุยกันตลอดเกี่ยวกับการเล่นในสนาม คอยแนะนำซึ่งกันและกัน ทั้งรูปแบบของเกมและจุดแข็งของคู่ต่อสู้ ส่วนจุดแข็งในความสัมพันธ์ของผม และเซย์ดีน คือมีอะไรเราก็จะคุยกันตลอด"
พร้อมกันนี้ วิคเตอร์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า "ในมุมมองของผม ผมรู้สึกดีใจ ที่แฟนบอลตั้งฉายาว่า “กำแพงบีจี” แต่สิ่งสำคัญที่สุด คือการที่เราจะต้องลงไปพิสูจน์ว่าเรา คือกำแพงจริง ๆ ตัวผมทราบดีว่าในทีมมีกองหลังที่เก่ง ๆ หลายคน แต่ถ้าพูดถึงเกมรับมันคือการเล่นร่วมกัน ซึ่งเกมรับที่ดีนั้นเริ่มตั้งแต่ศูนย์หน้าถึงผู้รักษาประตู และเมื่อพูดถึงกำแพงบีจีนั่นหมายถึง บีจี ทั้งทีมเวลาเรารับเรารับด้วยกัน เวลาเรารุกเรารุกด้วยกัน เพราะพวกเราคือทีมเดียวกัน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด