:::     :::

มิลานพร้อมลุยเซ็นฟรีอาดาราบิโอโย่

วันพุธที่ 07 กุมภาพันธ์ 2567
412
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน ยังคงให้ความสนใจ และพร้อมลงมือทาบทาม โทซิน อาดาราบิโอโย่ เซนเตอร์แบ็กของ ฟูแล่ม ที่กำลังจะหมดสัญญาเดือนมิถุนายน

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า เอซี มิลาน มีแผนการที่จะเสริมทัพตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ และชื่อของ อาดาราบิโอโย่ ยังคงเป็นหนึ่งในเป้าหมาย ด้วยเหตุผลสำคัญคือนักเตะกำลังจะหมดสัญญา

มิลาน สามารถเปิดการเจรจาล่วงหน้ากับ อาดาราบิโอโย่ ตั้งแต่เริ่มต้นปี 2024 มาแล้ว ในฐานะสโมสรต่างแดน และตอนนี้ผู้อำนวยการสโมสร รอสโซเนรี่ ก็กำลังเร่งมือดำเนินการ เพราะทราบดีถึงความสนใจจากหลายสโมสร
ฤดูกาล 2023-24 มิลาน ของเทรนเนอร์ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ประสบปัญหาเซนเตอร์แบ็กบาดเจ็บบ่อยครั้ง ปัจจุบันก็ไม่สามารถใช้งาน ฟิคาโย่ โทโมรี่, มาลิค เธียว, ปิแอร์ กาลูลู แต่ด้วยข้อจำกัดทางการเงิน ทำให้ตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมาทำได้เพียงเรียกตัว มัตเตโอ กับเบีย กลับมาจาก บียาร์เรอัล ที่ยืมตัวไปใช้งานตลอดซีซั่นนี้
สำหรับ อาดาราบิโอโย่ เป็นเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ไม่สามารถขึ้นสู่ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ จนถูกขายไปให้ ฟูแล่ม เมื่อปี 2020 ค่าตัวเพียง 2 ล้านปอนด์เท่านั้น กลายเป็นตัวหลักเรื่อยมา อย่างไรก็ตาม กองหลังวัย 26 ปีได้ตัดสินใจแล้วที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด