:::     :::

เปแอสเชใส่ชื่อแรชฟอร์ดอยู่ในลิสต์

วันพุธที่ 07 กุมภาพันธ์ 2567
1,288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง จับตามอง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกหากเสีย คีลิยัน เอ็มบัปเป้

เบน จาค็อบส์ นักข่าวคนดังแห่งซีบีเอส สปอร์ตส์ รายงานว่า แรชฟอร์ด กลายเป็นหนึ่งในรายชื่อที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กำลังพิจารณาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังมีแนวโน้มที่จะเสีย เอ็มบัปเป้ มากขึ้นเรื่อยๆ

รายงานข่าวระบุว่า แรชฟอร์ด เป็นเพียงหนึ่งในทางเลือกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เท่านั้น เพราะเป้าหมายหลักที่ เปแอสเช ต้องการให้มาแทนที่ เอ็มบัปเป้ ดูเหมือนจะเป็น ราฟาเอล เลเอา กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ เอซี มิลาน รวมถึงศูนย์หน้าตัวเป้าอย่าง วิคเตอร์ โอซีเมน ของ นาโปลี และ เบนจามิน เชชโก้ ของ แอร์เบ ไลป์ซิก
สำหรับ แรชฟอร์ด ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ นอกจากผลงานในสนามแล้ว ยังถูกวิจารณ์อย่างมากเรื่องทัศนคติและความมุ่งมั่น
ศูนย์หน้าวัย 26 ปี กำลังเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฤดูกาลที่ 9 ก่อนหน้านี้เพิ่งมีซีซั่นที่ดีที่สุดในชีวิต ยิงไป 30 ประตูจาก 56 เกมรวมทุกรายการ แต่ฤดูกาลนี้เพิ่งยิงไปเพียง 5 ประตูจาก 28 เกมเท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด