:::     :::

ฮาแลนด์แฮปปี้ดีไม่มีความคิดอำลาเรือ

วันพุธที่ 07 กุมภาพันธ์ 2567
394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์ ไม่มีความคิดที่จะอำลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังถูกโยงใยกับ เรอัล มาดริด และเป็นประเด็นที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งพูดถึง

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานโดยอ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวที่มีความน่าเชื่อถือระบุว่า ฮาแลนด์ ยังคงมีความสุขกับต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังผ่านการคว้าสามแชมป์มาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และไม่มีแผนที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรในอนาคตอันใกล้นี้

ฮาแลนด์ ยังคงมีสัญญาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกสามปีเศษๆ หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2027 หลังย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แล้วประสบความสำเร็จอย่างล้มหลามในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ตั้งแต่ปีแรก

ก่อนหน้านี้ สื่อสเปนรายงานว่า ฮาแลนด์ ไม่มีความสุขกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และโยงไปหา เรอัล มาดริด ทำเอา กวาร์ดิโอล่า รู้สึกไม่พอใจ แต่ก็ไม่ได้ให้ความสำคัญมากนัก เพราะมองว่าไม่สามารถควบคุมการนำเสนอข่าว หรือสิ่งที่คนอื่นพูดได้

ฤดูกาลนี้ ฮาแลนด์ เริ่มต้นได้อย่างร้อนแรงตามปกติ ยิงไป 14 ประตูนำดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก และเป็น 19 ประตูจาก 23 เกมรวมทุกรายการ แต่โชคร้ายประสบปัญหาบาดเจ็บทำให้หายหน้าหายตาไปร่วมสองเดือน และเพิ่งกลับคืนสนามได้ไม่นานมานี้ แต่ยังคงต้องเคาะสนิมอยู่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด