:::     :::

ไจแอนท์สตั้งโบเว่นเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 08 กุมภาพันธ์ 2567
196
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชน โบเว่น อดีตโค้ชทีมรับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ถูก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมรับ

ไบรอัน เดโบลล์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตกลงจ้าง เชน โบเว่น อดีตโค้ชทีมรับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ มาดูแลเกมป้องกันต่อจาก ดอน 'วิงค์' มาร์ตินเดล ที่แยกทางกับทีมยักษ์น้ำเงินหลังจบซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

มาร์ตินเดล ทำงานฐานะโค้ชทีมรับของ ไจแอนท์ส มา 2 ฤดูกาล ก่อนโค้ชวัย 60 ปีจะลาออกจากตำแหน่งหลังจบซีซั่น 2023 ก่อน เดโบลล์ เฮดโค้ชทีมยักษ์น้ำเงินจะตัดสินใจเลือก โบเว่น วัย 37 ปีมาเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ 

โบเว่น เริ่มต้นทำงานกับ ไททั่นส์ ในฐานะโค้ชเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ในช่วงปี 2018-2020 ก่อนเลื่อนชั้นขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับระหว่างปี 2021-2023 ภายใต้ ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ชในขณะนั้น ก่อนเขาจะถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

ผลงานดีสุดของ โบเว่น เกิดขึ้นเมื่อปี 2021 โดยจบอันดับ 12 ในการเสียระยะ และอันดับ 6 ของการเสียคะแนน แต่ด้วยปัญหาบาดเจ็บของผู้เล่นหลายคนทำให้ผลงานตกมาอยู่ในระดับกลางๆในฤดูกาลล่าสุดที่อันดับ 18 กับ 16 ตามลำดับ

ประสบการณ์ของ โบเว่น เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาดึงดูดความสนใจในสถานการณ์เฉพาะของ ไจแอนท์ส หลังเคยสัมภาษณ์งาน เดนนาร์ด วิลสัน สองครั้ง ก้อนอดีตโค้ชดีเฟนซีฟแบ็คของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จะตอบรับงานโค้ชทีมรับของ ไททั่นส์ ขณะที่อีกตัวเลือกคนในอย่าง เจโรม เฮนเดอร์สัน โค้ชดีเฟนซีฟแบ็ค แต่เขาไม่เคยเรียกเพลย์เลย 

ส่วน บ็อบบี้ บาบิช ได้รับการโปรโมตจากโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เช่นเดียวกับ แอนโธนี่ แคมพาไนล์ โค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ย้ายไปทำงานฐานะโค้ชไลน์แบ็กเกอร์และผู้ประสานงานเกมวิ่งของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด