:::     :::

บาร์ซ่าวางแผนเซ็นวีฟเฟอร์ซัมเมอร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 08 กุมภาพันธ์ 2567
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัทส์ วีฟเฟอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า วางแผนเซ็นสัญญากับ มัทส์ วีฟเฟอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมองว่ามิดฟิลด์วัย 24 ปีเป็นผู้เล่นหมายเลข 6 ที่ทีมอาซูลกราน่ากำลังตามหา 

บาร์เซโลน่า วางแผนเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อไปแม้ว่า ชาบี เอร์นานเดซ จะก้าวลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์ในเวลานั้นก็ตาม โดย อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาต้องการเสริมแบ็กขวา, มิดฟิลด์ตัวกลางและปีกซ้าย ซึ่งเป้าหมายลำดับต้นๆคือการเซ็นสัญญากับผู้เล่นหมายเลข 6 หลัง โอรีโอล โรเมว ที่ดึงมาจาก คีโรน่า ในช่วงหน้าร้อนปีที่แล้วไม่ดีพอสำหรับภารกิจดังกล่าวและมีแนวโน้มว่าจะถูกปล่อยตัวออกจากสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ติดตามดูผลงานของ วีฟเฟอร์ อย่างใกล้ชิดในฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาไม่สามารถเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 24 ปีในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ แต่ทีมอาซูลกราน่าพร้อมจะเดินหน้าล่าแข้งชาวดัตช์ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังพวกเขามองว่าเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับการรับบทบาทหมายเลข 6 คนต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด