:::     :::

กัลลาเกอร์หวังสิงห์ได้ความมั่นใจ

วันพฤหัสบดีที่ 08 กุมภาพันธ์ 2567
484
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลาง เชลซี ปรารถนาให้ทีมสานต่อความมั่นใจจากเกมล่าสุด

สิงโตน้ำเงินคราม บุกชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้สโมสรจากลอนดอนเข้ารอบดวล ลีดส์ ยูไนเต็ด รอบต่อไป

"ผมคิดว่าหลังจากผลงานสองเกมล่าสุดของพวกเราส่งผลให้ทุกๆ คนมุ่งมั่นทำผลงานที่ดีแบบคืนนี้ และมันก็เป็นเช่นนั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดคือชัยชนะ" กองกลางวัย 24 ปีกล่าว

"นั่นคือสิ่งที่พวกเราต้องการในทุกๆ นัด สองเกมที่ผ่านมาไปไม่ถึงมาตรฐานของพวกเรา ทุกๆ คนอยากยกระดับขึ้นไปพร้อมทำผลงานที่ดีเพื่อแฟนบอลและนั่นคือสิ่งที่พวกเราทำออกมา

"ผู้จัดการทีมทราบถึงระดับที่พวกเราสามารถแสดงผลงานออกมาให้เห็น พวกเรารู้ว่าสามารถเล่นออกมาในรูปแบบใดและคืนนี้ก็แสดงให้เห็น มีหลายๆ ครั้งในซีซั่นนี้ที่พวกเราทำผลงานได้ไม่ดีพอ แต่ก็มีที่แสดงให้เห็นในเกมดวลกับทีมหัวตาราง ดังนั้นพวกเรารู้ดีว่าสามารถเล่นไปถึงระดับใด 

"ต้องยอมรับว่าท้ายที่สุดแล้วก็เกิดขึ้น (ทำประตูแรกในซีซั่นนี้) แน่นอนว่าผมชอบการทำประตู ผมอยากทำประตูให้ได้มากๆ ฤดูกาลนี้ทำไม่ได้อย่างที่หวัง ดังนั้นผมอยากทำให้ได้มากขึ้น

"พวกเราตื่นเต้นกันมากๆ วิลล่า เป็นทีมชั้นนำ การเอาชนะในคืนนี้ วิธีการเล่น ยอดยเยี่ยมมาก หวังว่าพวกเราจะได้ความมั่นใจกับการลงเล่นเกมถัดไป"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด