:::     :::

'พอช'สวนกลับพวกวิจารณ์หัดอดทนบ้าง

วันพฤหัสบดีที่ 08 กุมภาพันธ์ 2567
435
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี สวนกลับพวกชอบวิจารณ์ให้มีความอดทน แต่เน้นย้ำว่าลูกทีมต้องพยายามสานต่อผลงานนัดล่าสุด

สิงโตน้ำเงินคราม บุกชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้สโมสรจากลอนดอนดวล ลีดส์ ยูไนเต็ด รอบต่อไป

"พวกเราต้องใจเย็นๆ ตอนนี้มันเกี่ยวกับการรักษาความรู้สึกเช่นนี้ให้ดำเนินต่อไปให้ได้ มันเป็นเรื่องจริงที่ว่าสภาพแวดล้อมต่างๆ ไม่ได้เกื้อหนุนเท่าไหร่ พวกเรามีปัญหามากมายตั้งแต่เริ่ม มีนักเตะที่ทำผลงานและอยู่ระดับเดียวกันซึ่งเป็นเรื่องยากที่สุดของพวกเรา

"วันนี้ พวกเรามาเยือนที่นี่ ทีมที่มีผลงานในบ้านดีสุดอันดับสอง แต่พวกเราเล่นในรูปแบบที่เห็นและแสดงคุณภาพออกมา สิ่งนั้นทำให้ผมพอใจมากที่สุดและเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมมองโลกในแง่ดี

"คนอื่นๆ ไม่ค่อยอดทนกันเท่าไหร่ สโมสรอย่าง เชลซี ต้องการชัยชนะ พวกเขาไม่อยากได้ยินคำแก้ตัว แต่ความเป็นจริงคืออีกแบบหนึ่ง พวกเราไม่ใช่ เชลซี ก่อนหน้านี้ มันคือแผนงานรูปแบบใหม่ คนอื่นๆ ต้องมีความเชื่อมั่นหากว่าพวกเขาเชื่อในสิ่งที่วิเศษ ถ้าพวกเขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น การตัดสินใจที่ง่ายที่สุดก็จะปรากฏให้เห็น

"พวกเขา (นักเตะ) ต้องการเวลา พวกเรากำลังพูดถึงทีมที่อายุน้อยที่สุดในเวทีพรีเมียร์ลีกซึ่งมาพร้อมความคาดหวังสูง เป็นเรื่องปกติที่นักเตะรู้สึกดดันกับการสร้างผลงาน มันไม่ง่ายกับการจัดการสิ่งเหล่านี้

"ด้วยผลงานแบบนี้ มันทำให้ผมพอใจเพราะพวกเรามีศักยภาพ ทุกๆ คนที่เคยคิดว่าพวกเรามีศักยภาพกับการเล่นในทิศทางแบบนี้ซึ่งพวกเราทำให้รู้สึกว่ามันเป็นจริงได้

"บางทีปัจจัยแวดล้อมภายนอกอาจจะโวยวายเสียงดังมากไปหน่อย แต่นั่นคือฟุตบอล"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด