:::     :::

เบนเซม่าผละซ้อมส่อแววแตกหักกายาร์โด้

วันพฤหัสบดีที่ 08 กุมภาพันธ์ 2567
658
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก๋าชาวฝรั่งเศส มีสถานการณ์ที่ตึงเครียดกับ มาร์เซโล่ กายาร์โด้ ผู้จัดการทีม อัล อิตติฮัด มากขึ้นเรื่อยๆ จนส่อแววแตกหัก

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า เบนเซม่า แสดงออกถึงความไม่พอใจ กายาร์โด้ อย่างชัดเจน ถึงขั้นเดินออกจากการฝึกซ้อม ทำให้สถานการณ์ระหว่างทั้งสองคนในทีม อัล อิตติฮัด มีรอยร้าวรุนแรงขึ้น และส่อแววแตกหักกันเร็วๆ นี้ หากยังไม่มีใครยอมถอย

ก่อนหน้านี้ เบนเซม่า มีปัญหาเรื่องระเบียบวินัย หายหน้าหายตาไปจากทีมหลายครั้ง และการกลับมาหนล่าสุดก็เกิดปัญหาขึ้นอีกครั้งระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์

กายาร์โด้ แสดงออกชัดเจนว่าไม่มีสิทธิพิเศษมอบให้กับ เบนเซม่า ในฐานะนักเตะหรือกัปตันทีม หลังจากการซ้อมช่วงแรกกับทีม จึงสั่งให้ศูนย์หน้าวัย 36 ปีแยกตัวไปออกกำลังตามลำพัง ทำให้อดีตศูนย์หน้า เรอัล มาดริด โกรธมาก ปฏิเสธที่จะทำเช่นนั้น และตัดสินใจออกจากการฝึกซ้อม

อันที่จริงในช่วงที่ เบนเซม่า ถูกตัดออกจากแคมป์ฝึกซ้อมที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สโมสรได้กำหนดให้ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสฝึกซ้อมด้วยการออกกำลังแต่เพียงผู้เดียวแล้ว แต่ดูเหมือนว่า กายาร์โด้ ต้องการคำขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด