:::     :::

เจ้าหนูแบร็ดลี่ย์สร้างชื่อชิงรางวัลเดือนม.ค.

วันพฤหัสบดีที่ 08 กุมภาพันธ์ 2567
466
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์ แบ็กขวาดาวรุ่งทีมชาติไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล สร้างเกียรติประวัติให้ตนเองด้วยการมีชื่อเข้าชิงรางวัลพรีเมียร์ลีกเดือนมกราคม

แบร็ดลี่ย์ แบ็กขวาวัย 20 ปี เพิ่งลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกให้ ลิเวอร์พูล เป็นครั้งแรกในฤดูกาล 2023-24 และสองเกมที่ลงสนามในฐานะตัวจริงเกิดขึ้นในเดือนมกราคม มีส่วนพาทีมชนะทั้งสองเกม ด้วยการทำ 1 ประตูกับ 3 แอสซิสต์

ฟูลแบ็กหมายเลข 84 ของ หงส์แดง ทำ 1 แอสซิสต์ในเกมประเดิมพรีเมียร์ลีกที่ชนะ บอร์นมัธ 4-0 จากนั้นมีเกมที่น่าทึ่ง ยิง 1 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ ในชัยชนะเหนือ เชลซี 4-1 เกมแรกพรีเมียร์ลีกในรัง แอนฟิลด์

นอกจาก แบร็ดลี่ย์ แล้ว ลิเวอร์พูล ยังส่งเข้าชิงรางวัลอีกหนึ่งคนคือ ดีโอโก้ โชต้า ที่ลงเล่นสามเกมในเดือนมกราคม ชนะรวดทั้งสามเกม ยิงไป 2 ประตู กับ 3 แอสซิสต์

ส่วนอีก 4 คนที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำเดือนมกราคม หรือ อีเอ สปอร์ตส์ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ มันธ์ ได้แก่ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งกลับคืนสนาม ทำ 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากชัยชนะทั้งสองเกม

กาเบรียล มากาลเญส กองหลัง อาร์เซน่อล ที่พาทีมชนะทั้งสองเกม และยิง 2 ประตูด้วย, ริชาร์ลีซอน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยิง 2 ประตูจาก 2 เกมที่ชนะ 1 เสมอ 1 และคนสุดท้าย เอลีจาห์ อาเดบาโย่ กองหน้า ลูตัน ทาวน์ ที่เดือนมกราคมยิงไป 3 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด