:::     :::

นาโปลีลุ้นโปลิตาโน่,ซีลินสกี้บุกมิลาน

วันพฤหัสบดีที่ 08 กุมภาพันธ์ 2567
222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัตเตโอ โปลิตาโน่ กับ ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ สองตัวหลัก นาโปลี ยังคงแยกซ้อมเมื่อวันพุธ ไม่แน่ว่าจะฟิตทันเกมสำคัญเยือน เอซี มิลาน วันอาทิตย์นี้หรือไม่

วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เทรนเนอร์ นาโปลี กำลังเตรียมความพร้อมของทีมสำหรับเกมเซเรียอาเยือน ซาน ซีโร่ ของ เอซี มิลาน วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ โดยมีปัญหาอยู่ที่ความฟิตของสองตัวหลัก โปลิตาโน่ และ ซีลินสกี้

จากการเปิดเผยของ นาโปลี การซ้อมทีมที่ คัสเทล โวลตูร์โน่ ไม่ปรากฏ โปลิตาโน่ กับ ซีลินสกี้ โดยทั้งคู่ต่างแยกฝึกซ้อมเป็นการส่วนตัว เพราะมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายและความฟิต ที่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะพร้อมสำหรับเกมเยือน ซาน ซีโร่ วันอาทิตย์หรือไม่

ด้าน มาติอัส โอลิเวร่า และ อเล็กซ์ เมเร็ต มีความก้าวหน้าในการฟื้นร่างกาย สามารถลงซ้อมกับทีมบางช่วง ก่อนแยกย้ายไปฝึกซ้อมตามลำพังทั้งสองคน

ปัจจุบัน นาโปลี อยู่อันดับ 7 ของตาราง แต่ก็ตามหลังทีมอันดับ 4 อตาลันต้า เพียง 4 คะแนนเท่านั้น โอกาสลุ้นแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก ยังคงเปิดกว้าง อย่างไรก็ตาม ผลงานเกมเยือนของ มาซซาร์รี่ ถือว่าน่าผิดหวัง 4 เกมหลังสุดไม่พบชัยชนะเลย โดยแพ้มา 3 เกม และเพิ่งเสมอที่ ลาซิโอ 0-0 เมื่อวันที่ 28 มกราคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})