:::     :::

เบิร์กเฮดประกาศรีไทร์หลังเล่นอาชีพ10ซีซั่น

วันศุกร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2567
205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เร็กซ์ เบิร์กเฮด ประกาศยุติการเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลหลังถือบอลลุยภาคพื้นดินกับ 3 แฟรนไชส์และร่วมคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ หนึ่งสมัย

เร็กซ์ เบิร์กเฮด รันนิ่งแบ็กวัย 33 ปีประกาศรีไทร์ผ่านอินสตาแกรมจากการเล่นเอ็นเอฟแอลนาน 10 ปีกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เบิร์กเฮด เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 6 คลาส 2013 เขาเล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ เบงกอลส์ ก่อนย้ายมาเล่นกับ เพเทรียตส์ เมื่อปี 2017 และร่วมคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 53 จากนั้น เบิร์กเฮด ย้ายมาเล่นกับ เท็กแซนส์ ในปี 2021-2022 และไม่ได้เล่นกับทีมใดในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา จนกระทั่งผู้เล่นวัย 33 ปีประกาศรีไทร์ผ่านโซเชียลมีเดีย

'ผมได้รับพรที่ได้เล่นเกมฟุตบอลมาเป็นเวลา 26 ปี และเมื่อมองย้อนกลับไปมีผู้คนมากมายที่ผมอยากจะขอบคุณ' เบิร์กเฮด โพสต์ข้อความ

'ถึงโค้ช, โค้ชฟิตเนส, เทรนเนอร์, แพทย์, เจ้าของทีม และสตาฟฟ์คนอื่นๆ ทุกคนของผม ขอขอบคุณสำหรับโอกาสที่จะทำตามความฝันในวัยเด็กของผม และทำให้แน่ใจว่าผมได้แสดงผลงานตามเดิมพันความสามารถของตัวเอง ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ไปทำงานทุกวันกับพวกคุณทุกคน'

เบิร์กเฮด จบอาชีพด้วยการถือบอลวิ่ง 488 ครั้ง ระยะ 1,908 หลาและทำ 17 ทัชดาวน์ เขายังรับบอลอีก 192 ครั้ง ระยะ 1,534 หลาและทำ 9 สกอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด