:::     :::

เดโก้หวังเก็บสองชูเอาต่อไปในซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2567
732
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า คาดหวังว่าจะสามารถเก็บทั้ง ชูเอา เฟลิกซ์ และ ชูเอา กานเซโล่ ไว้กับสโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้า

อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ยืนยันเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าทีมอาซูลกราน่าต้องการเก็บทั้ง ชูเอา เฟลิกซ์ และ ชูเอา กานเซโล่ ไว้กับสโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก 'Esport3' 

บาร์เซโลน่า ดึง ชูเอา เฟลิกซ์ และ ชูเอา กานเซโล่ มาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วโดยไม่มีอ็อปชั่นเซ็นถาวร ก่อน เดโก้ จะยืนยันว่าเขาจะพยายามทำให้แน่ใจว่าทั้งคู่จะอยู่กับสโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ว่ามันจะขึ้นอยู่กับสถานการณ์ทางการเงินของยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าก็ตาม

'กานเซโล่ ทำให้ทีมเรามีความสมดุล ปีที่แล้วมีนักเตะคนหนึ่งหายไปในตำแหน่งนั้น (โรนัลด์) อาเราโฮ และ (ชูลส์) กุนเด้ ลงเล่นฐานะฟูลแบ็ก ฝั่งซ้ายคือ (จอร์ดี้) อัลบา และ (มาร์กอส) อลอนโซ่ เมื่อ อัลบา จากไป แต่คุณมี (อาเลฆานโดร) บัลเด้ และมีอีกหนึ่งที่ขาดหายไปทางฝั่งขวา'

'เฟลิกซ์ มาจากการจากไปบางส่วนของทีม (อุสมาน) เดมเบเล่ จากไปเพราะคอร์สฉีกสัญญา เขาตัดสินใจแล้วและไม่มีอะไรต้องทำ อันซู (ฟาตี) ขอออกไปเพราะเขาต้องการเวลาลงเล่นและช่องว่างก็เปิดขึ้น และ เฟลิกซ์ เข้ามาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ'

'เขาปรับเงินเดือนของเขา และเขามีส่วนสำคัญกับเรา และได้ตัดสินเกมต่างๆ ในทีมนี้ไม่มีผู้เล่นแบบเฉพาะเจาะจง แต่มีหลายช่วงเวลาที่เจาะจงของผู้เล่นหลายคน ความพยายามจะขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราสามารถทำได้' เดโก้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด