:::     :::

บาร์ซ่าไม่มีแผนคุยกับคอนเต้

วันศุกร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2567
3,495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ไม่มีแผนทาบทาม อันโตนิโอ คอนเต้ มารับตำแหน่งเทรนเนอร์ต่อจาก ชาบี เอร์นานเดซ เนื่องจากไม่ใช่โค้ชที่มีโปรไฟล์ตามที่สโมสรต้องการ

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ไม่มีแผนพูดคุยกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เพื่อทาบทามโค้ชชาวอิตาเลียนมารับงานเทรนเนอร์ต่อจาก ชาบี เอร์นานเดซ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากปรัชญาของเทรนเนอร์วัย 54 ปีแตกต่างกัน

คอนเต้ กลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของ บาร์เซโลน่า จากการนำเสนอของสื่ออิตาเลียน เนื่องจากความสำเร็จในอดีตของเทรนเนอร์วัย 54 ปีที่กำลังว่างงานในปัจจุบัน และยังประสบการณ์ในการทำงานกับสโมสรใหญ่อย่าง ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยคว้าแชมป์รวมกัน 9 รายการและมีรายงานอ้างว่า คอนเต้ ยินดีรับฟังข้อเสนอจากทีมอาซูลกราน่าเช่นกัน

ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' ระบุว่า บาร์เซโลน่า ไม่มีแผนเจรจากับ คอนเต้ เนื่องจากสโมสรมองว่าเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนไม่เหมาะกับสไตล์การเล่นของทีมอาซูลกราน่า ซึ่งเน้นเกมรุก แต่แนวทางการทำทีมของโค้ชวัย 54 ปีเน้นความรัดกุมเป็นหลัก

สำหรับการสรรหาเทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า จะเป็นการปรึกษาหารือร่วมกันระหว่างประธานสโมสร โจน ลาปอร์ต้า และผู้อำนวยการกีฬา อันแดร์ซอน เดโก้ โดยมี ฮันซี่ ฟลิค อดีตนายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมนี กับ แซร์โจ้ คอนไซเซา ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ เอฟซี ปอร์โต้ ในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นสองตัวเต็ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด