:::     :::

เตบาสเตรียมดำเนินการกับมาดริดทีวี

วันศุกร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2567
785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ เตบาส เปิดเผยว่า ลา ลีกา เตรียมดำเนินการกับ เรอัล มาดริด ทีวี เกี่ยวกับการนำภาพลิขสิทธิ์ไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต

ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา เปิดเผยกับมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าพวกเขาจะดำเนินการกับ เรอัล มาดริด ทีวี เกี่ยวก้บการวิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสินอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความกดดันกับเชิ้ตดำก่อนหน้าเกมที่ทีมชุดขาวจะลงสนาม 

เรอัล มาดริด ทีวี ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้างจากการวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของผู้ตัดสินทำให้เกิดสภาพแวดล้อมที่มีความกดดันสูงสำหรับเชิ้ตดำที่จะลงตัดสินเกมที่ทีมชุดขาวลงสนาม แม้ว่ามันจะดูกลายเป็นเรื่องปกติของสื่อในเครือของ เรอัล มาดริด ก็ตาม แต่มันเป็นที่ถกเถียงกันมากในฤดูกาลนี้เกี่ยวกับการกระทำดังกล่าว

ตามรายงานระบุว่า เตบาส เตรียมดำเนินการกับ เรอัล มาดริด ทีวี เกี่ยวกับการนำภาพลิขสิทธิ์ของ ลา ลีกา ไปใช้งานโดยไม่ได้รับอนุญาต

'ช่องนี้เป็นสัมปทานสาธารณะ ผมแน่ใจว่านั่นจะเป็นทำให้พวกเขาเคารพต่อคุณค่าทางกีฬา จะต้องทบทวนเงื่อนไขของสิทธิ์ของ ลา ลีกา ที่จะเริ่มดำเนินการเกี่ยวกับวิดีโอเหล่านั้น' เตบาส กล่าว

'คุณลองจินตนาการถึงวิดีโอของผู้ตัดสินที่สร้างโดย บาร์ซ่า และ สโมสรอื่นที่เหลือไหม? เราจะทำลายฟุตบอล เห็นได้ชัดว่าเราไม่สามารถเดินต่อไปตามถนนสายนี้ได้'

'ไม่มีใครสนใจวิดีโอเหล่านี้เพราะสิ่งที่ เรอัล มาดริด อยู่ในประเทศนี้ พวกเขาสั่งให้เคารพผู้ตัดสินพอๆกับคดี เนเกรยร่า ผมเป็นประธาน (ลา ลีกา) มา 10 ปีแล้ว และมี ฟลอเรนตีโน่ (เปเรซ) อยู่ตรงหน้าคุณทุกวัน มันไม่รู้สึกสบายเลย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด