:::     :::

สื่อปูดเชลซีเตรียมทาบมิเชลเสียบแทนพอช

วันศุกร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2567
2,392
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล เทรนเนอร์คนเก่งของ คีโรน่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เชลซี เป็นทีมล่าสุด

'เอล ชีริงกีโต้' รายการกีฬาของสเปนอ้างว่า เชลซี วางแผนทาบ มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล เทรนเนอร์วัย 48 ปีของ คีโรน่า ไปรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่หากทีมสิงห์น้ำเงินตัดสินใจแยกทางกับ เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ หลังจบฤดูกาลนี้ 

เชลซี ของ โปเช็ตตีโน่ ยังต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีขึ้น แม้ว่าจะมีการลงทุนเสริมทัพจำนวนมหาศาล แต่ทีมสิงห์น้ำเงินทำงานต่ำกว่าระดับที่คาดหวังหลังเก็บได้เพียง 31 คะแนนจากการลงเล่น 23 เกม อยู่อันดับ 11 ของตารางพรีเมียร์ลีกตามหลังอันดับ 4 ไกลถึง 15 แต้ม ก่อนมีรายงานว่า เชลซี อาจมองหากุนซือคนใหม่ในช่วงหน้าร้อนนี้ 

ขณะที่ มิเชล วัย 48 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมกับ คีโรน่า ในฤดูกาลนี้ หลังการผลักดันสโมสรเล็กๆของแคว้นกาตาลุนย่าขึ้นมาเบียดไหล่กับ เรอัล มาดริด ด้วยงบประมาณเสริมทัพแบบจำกัด แต่ก็ยังทำผลงานข่มทั้ง บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด 

จากรายงานของ 'เอล ชีริงกีโต้' อ้างว่า มิเชล เป็นตัวเลือกของ เชลซี หากทีมสิงห์น้ำเงินตัดสินใจแยกทางกับ โปเช็ตตีโน่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนหน้านี้เทรนเนอร์วัย 48 ปียังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาตัวแทน ชาบี เอร์นานเดซ เช่นเดียวกับ นิวคาสเซิ่ล หากทีมสาลิกาแยกทางกับ เอ็ดดี้ ฮาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด