:::     :::

ไรฮานมองบวกบีจีแย่งตัวจริงกันเข้มข้น

วันศุกร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2567
205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมได้ประโยชน์! "ไรฮาน" มองพื้นที่ตัวจริงในทัพ "เดอะ แรบบิท"⁣ ⁣

ไรฮาน สจ๊วร์ต วิงแบ็กทีมชาติสิงคโปร์ ของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชี้เป็นผลดีต่อตนเอง และทีม หลังได้ร่วมงานกับ มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่นของบีจีพียู ราวเดือนเศษ ระบุส่วนตัวมีการพัฒนาด้านเทคนิคมากขึ้น แม้ยังต้องปรับจูนเรื่องความเข้าใจ และแทคติกต่างๆ อยู่บ้างแต่ไม่เป็นปัญหา ชี้การแข่งขันภายในทีมในแต่ละตำแหน่ง จะส่งผลดีต่อทุกฝ่าย เหตุทุกคนต้องการเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ให้โค้ชได้เลือกใช้ โดยแนวรับลูกครึ่ง สิงคโปร์-เวลส์ เผยถึงการเตรียมพร้อมของตัวเองกับทีมก่อนเปิดเลก 2 ได้อย่างน่าสนใจ⁣
⁣"การซ้อมของเทกุซัง จะเน้นเรื่องแทคติกและเทคนิคเป็นหลัก รวมถึงโฟกัสกับความสามารเฉพาะตัว, การเล่นตัวต่อตัว, การจ่ายบอลสั้น และความแม่นยำ รวมถึงสปีดบอลที่เร็วขึ้น ซึ่งจนถึงตอนนี้ ผมรู้สึกว่าตัวเองพัฒนาขึ้นมาก โดยเฉพาะเรื่องของเทคนิคฟุตบอล แต่ผมกำลังปรับตัวเรื่องแทคติก และความเข้าใจเกม เพราะบางครั้ง เราต้องไปเล่นในตำแหน่งที่ต่างออกไป แต่ผมมองว่ามันคือหน้าที่ที่ต้องทำเพื่อทีม ตามที่โค้ชมอบหมาย ส่วนการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงนั้น ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องที่ดี และทีมจะได้ประโยชน์จากตรงนี้ อีกทั้งแต่ละคนมีสไตล์การเล่นที่ต่างกัน จึงขึ้นอยู่กับว่าโค้ชวางแผนมาแบบใดในแต่ละเกม ซึ่งใครตอบโจทย์ที่สุด ก็จะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ แต่พวกเรากระตุ้นซึ่งกันและกัน และพวกเรามีความกระหายที่จะพัฒนาตัวเองไปข้างหน้า"⁣
⁣สำหรับ ไรฮาน สจ๊วร์ต วัย 24 ปี กลับสู่ถิ่นบีจี สเตเดี้ยม ตั้งแต่ปรีซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนจะลงสนามในฤดูกาล 2023/24 ไปแล้ว 16 นัด ทำได้ 1 ประตู 1 แอสซิสต์ จากทุกรายการ⁣

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด