:::     :::

กฤษดาตั้งเป้าบีจีเก็บ3แต้มประเดิมเลกสอง

วันศุกร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2567
362
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประมาทไม่ได้! "กฤษดา" ตั้งเป้าคว้าสามแต้มประเดิมเลก 2 ศึกไทยลีก 2023/24

กฤษดา กาแมน มอง พีที ประจวบ เอฟซี เป็นทีมที่ประมาทไม่ได้แม้จะอยู่ท้ายตาราง ก่อนตั้งเป้าช่วยทัพ "เดอะ แรบบิท" คว้า 3 แต้ม ประเดิมเลก 2 ศึกไทยลีก 2023/24 ที่สามอ่าว สเตเดี้ยม พร้อมใส่สุดตามสไตล์ แม้จะต้องโคจรกลับมาพบกับอดีตกุนซือที่เคยร่วมงานกันมาก่อน โดยมิดฟิลด์ป้ายแดงบีจีพียู เผยก่อนเกมไทยลีก นัดที่ 16 ได้อย่างน่าสนใจ
"ร่างกายเกือบๆ ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วครับ เหลือแค่ตึงๆ เล็กน้อยไม่ได้อะไรมาก แต่ไม่เป็นปัญหาสำหรับการลงสนาม และพร้อมที่จะเป็นตัวเลือกครับ ส่วนเกมกับประจวบ ผมมองว่า เขาเป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง แม้จะอยู่ท้ายตาราง แต่โดยรวมแล้วเขามีตัวผู้เล่น และมีศักยภาพที่ดี ซึ่งเราจะประมาทไม่ได้เลย และเกมเยือนเป็นอะไรที่ยากเสมอ เราจึงต้องมีสมาธิตลอดเวลา แต่ทั้งนี้ เนื่องจากเป็นนัดแรกในเลก 2 เราก็หวังที่จะคว้าชัยชนะ เพื่อจะได้สร้างความมั่นใจให้เราในเกมต่อๆ ไป และส่วนตัวไม่ได้กังวลที่จะต้องกลับมาพบกับโค้ชเตี้ย (สะสม พบประเสริฐ) เพราะต่างก็รู้กันอยู่แล้วว่าในสนามเราเป็นคู่แข่งกัน แต่นอกสนามผมก็ยังเคารพในฐานะเป็นลูกศิษย์เหมือนเดิมครับ" 
สำหรับเกมต่อไปของทัพ "เดอะ แรบบิท" จะเป็นศึกไทยลีก นัดที่ 16 เกมเปิดฉากเลก 2 ฤดูกาล 2023/24 โดยจะออกไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนามฟุตบอลสามอ่าว สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 10 ก.พ. 67 เริ่มแข่งขันเวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง BG CHANNEL, PPTV, AIS PLAY, True visions NOW’ (TrueID), 3BB GIGA TV
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด