:::     :::

'อันเช่'มองแง่ดีเกี่ยวกับความฟิตของรือดิเกอร์

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567
170
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เปิดเผยว่า อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ฝึกซ้อมได้ดี แต่กองหลังชาวเยอรมันจะลงเล่นกับ คีโรน่า วันเสาร์นี้ก็ต่อเมื่อสมบูรณ์เต็มร้อยเท่านั้น

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด มองแง่ดีเกี่ยวกับสภาพร่างกายของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ โดยเชื่อว่าแนวรับทีมชาติเยอรมนีจะพร้อมลงเล่นเกมรับมือ คีโรน่า บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ แต่ยืนยันว่าเขาจะไม่เสี่ยงใดๆก่อนเกมเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันอังคารนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด ประสบปัญหานักเตะแนวรับบาดเจ็บหลายรายโดยเฉพาะตำแหน่งเซนเตอร์ทั้ง ดาวิด อลาบา และ เอแดร์ มิลิเตา ก่อน รือดิเกอร์ จะบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวา ต่อด้วย นาโช่ เฟร์นานเดซ ที่มีอาการกล้ามเนื้อล้าและไม่น่าจะฟื้นตัวทันลงเล่นเกมรับมือ คีโรน่า วันเสาร์นี้ ดังนั้นหาก รือดิเกอร์ ฟิตกลับมาทัน เขาจะลงเล่นเซนเตอร์คู่ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ หากเขาไม่พร้อม ดาเนียล การ์บาฆาล จะลงเล่นเซนเตอร์จำเป็นคู่กับ ชูอาเมนี่ 

รือดิเกอร์ พลาดการลงเล่นเกมมาดริดดาร์บี้แมตช์ที่เสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อน อันเชล็อตติ จะเปิดเผยว่าเซนเตอร์วัย 30 ปี กลับมาลงฝึกซ้อมและรู้สึกดี แต่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยืนยันว่าจะไม่เสี่ยงส่งกองหลังชาวเยอรมันลงสนามหากไม่สมบูรณ์เต็มร้อย เนื่องจากยังมีเกมเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก บนเวทียุโรปรออยู่ในวันอังคาร

'รือดิเกอร์ ลงซ้อมในวันนี้และรู้สึกดี ถ้าเขาสบายดีอย่างดีที่สุดของเขา เขาจะลงเล่นวันพรุ่งนี้ เราจะไม่เสี่ยงแม้ว่ามันจะเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายที่ไม่มีความเสี่ยงมากเกินไป วันนี้เขารู้สึกดีมาก มาดูกันวันพรุ่งนี้ ส่วน วินิซิอุส สบายดีเช่นกัน' อันเชล็อตติ กล่าว

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังกล่าวถึง นาโช่ ว่าทำได้แค่แยกซ้อมเท่านั้นและโฟกัสของแนวรับวัย 34 ปีคือเกมเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันอังคารนี้ 

'เราเริ่มทำงานส่วนตัวในวันนี้ และภายในวันอังคารนี้ เขาจะสบายดี' อันเชล็อตติ กล่าวถึง นาโช่

เมื่อถูกถามว่าเขาให้คำแนะนำอะไรบ้างแก่ การ์บาฆาล ที่ต้องรับบทเซนเตอร์จำเป็นในช่วงเวลาที่ รือดิเกอร์ และ นาโช่ ไม่พร้อมลงสนาม อันเชล็อตติ ตอบว่า 'ผมไม่ได้พูดอะไรมากกับ การ์บาฆาล แต่เขาคือหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญที่สุด เมื่อ รือดิเกอร์ ลงเล่น เขาให้คำแนะนำมากมายแก่ ชูอาเมนี่ แต่เราไม่ต้องพูดอะไรมากกับ การ์บาฆาล เพราะเขารู้ดีว่าเซนเตอร์แบ็กเล่นอย่างไร ในเกมเล็กๆ เขาเป็นกองหลังตัวกลางมาตลอด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด