:::     :::

ฮอร์ทีซหวังร่วมงานฮาร์บอห์แบบ'แบทแมน-โรบิน'

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567
187
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ ฮอร์ทีซ จีเอ็มของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส มั่นใจว่าการทำงานร่วมกับหัวหน้าโค้ช จิม ฮาร์บอห์ จะดำเนินไปอย่างราบรื่นและสอดประสานกันเป็นอย่างดี

โจ ฮอร์ทีซ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส กล่าวถึงการกลับมาทำงานร่วมกับ จิม ฮาร์บอห์ เฮดโค้ชคนใหม่ของทีมสายฟ้าจะเป็นเหมือนการทำงานระหว่าง แบทแมน กับ โรบิน ที่จะส่งเสริมการทำงานของกันและกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'จิม อยู่ในลิสต์ของผม' ฮอร์ทีซ กล่าว 'ผมมีโอกาสสองครั้งกับที่อื่น เขาอยู่ในอันดับต้นๆ ของผมในฐานะคนที่ผมอยากร่วมงานด้วย เขาได้พูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนั้น ก่อนที่ผมจะให้สัมภาษณ์ที่นี่ เราได้พูดคุยเกี่ยวกับ แบทแมน และ โรบิน แน่นอนว่านั่นคือวิธีที่เราจะดำเนินการ สิ่งเดียวคือผมไม่ได้ใส่กางเกงรัดรูป ผมอาจใส่เสื้อคลุม แต่ผมไม่ใส่กางเกงรัดรูป'

'นั่นคือสิ่งที่มันจะเป็น มันจะเป็นหุ้นส่วน มีเวลาสำหรับจีเอ็มที่จะเป็นผู้นำ และแน่นอนว่าเมื่อเราเริ่มต้น นั่นคือตอนที่หัวหน้าโค้ชเป็นผู้นำ และผมจะทำทุกอย่างที่ผมสามารถสนับสนุนเขาและมอบทุกอย่างที่เขาต้องการเพื่อชัยชนะ'

ฮอร์ทีซ เริ่มทำงานในฐานะผู้ช่วยบุคลากรของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในปี 1998 ซึ่ง ฮาร์บอห์ เล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของทัพอีกาพญายมในขณะนั้นโดยลงเล่น 12 เกม ทำสถิติ 5-7 จากนั้น จิม ย้ายไปเล่นกับ ซาน ดีเอโก้ ชาร์จเจอร์ส ช่วงสองปีสุดท้ายในฐานะผู้เล่น ขณะที่ ฮอร์ทีซ ยังคงอยู่ในบัลติมอร์

หนึ่งทศวรรษต่อมา เขาทำงานภายใต้ จอห์น ฮาร์บอห์ ที่ชายของ จิม ในเวลานั้น ฮอร์ทีซ ไต่เต้าผ่านแผนกสเกาต์ไปจนถึงผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรผู้เล่น จนกระทั่งก้าวกระโดดมารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ ชาร์จเจอร์ส และกลับมารวมตัวกับ จิม อีกครั้ง

'ผมรู้จัก (จิม) ตอนนั้นผมรู้จักเขา ชอบดูเขาเล่น' ฮอร์ทีซ กล่าว 'ตอนนั้นผมมองเห็นธรรมชาติร้อนแรงของเขา ความสามารถในการแข่งขัน ความปรารถนาที่จะเอาชนะ จากนั้นเมื่อ จอห์น มาที่ บัลติมอร์ นั่นคือตอนที่เราต้องเจอทางกันอีกครั้ง แน่นอนว่าไปที่ สแตนฟอร์ด แล้วจากนั้นก็ มิชิแกน เพื่อคุยกับ จิม และครอบครัวของเขา แจ็ค และ แจ็คกี้ (ฮาร์บอห์) ผมรู้ ผมคุยกับ แจ็ค เยอะมาก อีกครั้งนี่คือครอบครัว และมันเป็นเรื่องดีที่ผมได้ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นจริงๆ มันเป็นของขวัญที่หายากและมีเอกลักษณ์จริงๆที่มอบให้ผมและครอบครัว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})