:::     :::

สื่ออ้างบาร์ซ่าอาจขึ้นป้ายขายเฟรงกี้ซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567
775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง ตกเป็นข่าวว่ามีโอกาสย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงหน้าร้อนนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการแก้ปัญหาทางการเงินของสโมสร

เรเลโบ สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ต้องทำการขายครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีชื่อของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์วัย 26 ปีเป็นแคนดิเดตเบอร์ต้นๆที่อาจต้องย้ายออกจากทีมอาซูลกราน่า 

บาร์เซโลน่า เคยพยายามขาย เฟรงกี้ ให้ แมนฯยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์สองปีที่แล้ว แต่นักเตะยืนกรานว่าไม่ต้องการย้ายออกจาก คัมป์ นู ทว่าสถานการณ์ในช่วงหน้าร้อนนี้อาจแตกต่างไปจากเดิม หลัง ยูอีส กานุต ผู้สื่อข่าวของ Esport3 อ้างก่อนหน้านี้ว่ามิดฟิลด์ชาวดัตช์ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมอาซูลกราน่าหลังจบฤดูกาลนี้เช่นกัน ซึ่งตรงกับความประสงค์ของสโมสรที่จะต้องทำการขายครั้งใหญ่เพื่อปรับสถานะให้สอดคล้องกับกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ที่เข้มงวดของ ลา ลีกา

ปัจจุบัน เฟรงกี้ ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2026 เขารับค่าจ้าง 24.8 ล้านยูโรในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นค่าเหนื่อยแพงสุดของสโมสร ดังนั้นการเลือกขายแข้งชาวดัตช์จึงสมเหตุสมผลทางการเงินเช่นกัน

ตามรายงานอ้างว่า เฟรงกี้ ต้องการย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรที่มีความทะเยอทะยานอย่างแท้จริงในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกและมีศักยภาพทางการเงินในการเซ็นสัญญากับนักเตะ โดยมีชื่อของ บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อยู่ในข่าย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด