:::     :::

รีดไม่พูดถึงวันอำลาเอ็นเอฟแอล

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567
195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ รีด เฮดโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยืนยันว่าเขายังไม่มีแผนรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลในเร็ววันนี้

แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ชวัย 65 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ซึ่งเตรียมตัวนำทีมของตนลงเล่นเกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 5 ในฐานะเฮดโค้ชกล่าวถึงการรีไทร์หลังจากนั้นว่าเป็นแค่เรื่องไร้สาระ เนื่องจากเขายังคงต้องการทำงานต่อไป ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ผมกำลังจะรีไทร์? ฟังนะ, แม่และพ่อบอกผมเรื่องนี้ตอนพวกเขาทำงาน พวกเขาบอกว่าคุณจะรู้เมื่อมันถึงเวลา' รีด กล่าว 'และผมก็พร้อมจะไปแล้วในตอนนี้ ไปกันเถอะ'

'นั่นคือสิ่งที่พวกเขาบอกผมตอนที่ผมยังเด็ก ผมเป็นเด็กช่างสงสัย และผมก็มองแบบนั้น ที่ไหนสักแห่ง คุณจะรู้เมื่อมันถึงเวลา วันนี้ยังไม่ใช่'

ขณะที่ คล้าร์ก ฮันท์ ประธานทีมและซีอีโอของ ชีฟส์ ยืนยันกับ ด็อก สปอร์ตส์ เรดิโอ ว่าไม่มีสัญญาณบ่งชี้ว่า รีด เตรียมก้าวลงจากตำแหน่งเฮดโค้ชทัพหัวหน้าเผ่า

'ผมได้ยินรายงานแบบเดียวกับที่คุณมี และรู้สึกประหลาดใจที่เห็นรายงานเหล่านี้มากมาย เพราะผมไม่รู้สึกอะไรจาก แอนดี้ ว่าเขาพร้อมจะรีไทร์' 

ฮันท์ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าจะมีการพูดคุยถึงเรื่องอนาคตในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าหลังเกม ซูเปอร์ โบวล์ วันอาทิตย์นี้ 

'เรามีการสนทนากันในแต่ละช่วงปิดฤดูกาล' ฮันท์ กล่าว 'นั่นคือการสนทนาที่เราจะมีกันในช่วงสิ้นปี ผมไม่ได้คาดหวังให้เขารีไทร์ เขารักในสิ่งที่เขาทำ ผมรู้ว่าเขามีพลังจากทีมที่เขามี ผมรู้ว่าเขารักการฝึกสอน แพทริค มาโฮมส์ เขามีควอร์เตอร์แบ็กรุ่นต่อไป ผมตั้งตารอที่จะได้ แอนดี้ เป็นหัวหน้าโค้ชของเราไปอีกหลายปี' 

เนื่องจาก พีท แคร์โรลล์ และ บิลล์ เบลิชิค ต่างก้าวลงจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หลังจบซีซั่น 2023 ดังนั้น รีด จึงกลายเป็นเฮดโค้ชสูงวัยสุดของเอ็นเอฟแอลเมื่อเขาจะอายุครบ 66 ปีในช่วงเดือนมีนาคมนี้ 

รีด จะเข้าสู่ทำเทียบเฮดโค้ชที่เข้าสู่เกม ซูเปอร์ โบวล์ อย่างน้อย 5 ครั้งร่วมกับ เบลิชิค (9 ครั้ง), ดอน ชูล่า (6 ครั้ง) และ ทอม แลนดรี้ (5 ครั้ง) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด