:::     :::

ยังเผยตนโชคดีมากที่มาอยู่กับนายเนอร์ส

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567
238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ยัง ยอมรับว่าตนเองโชคดีมากที่ได้มาอยู่กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จนมีโอกาสลุ้นคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งแรกในอาชีพ

เชส ยัง ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 24 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกโชคดีมากที่ได้มาอยู่หนึ่งในองค์กรดีที่สุดและมีโอกาสลงเล่นเกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งแรกในอาชีพที่จะลงเผชิญหน้ากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ยัง  ดีกรีรุคกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยมประสบปัญหาบาดเจ็บหลังจากนั้น ก่อน วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส จะเทรดผู้เล่นวัย 24 ปีแลกดราฟท์รอบ 3 ปี 2024 จาก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เขาทำ 2.5 แซ็คจากการลงเล่น 9 เกมกับ ซาน ฟรานซิสโก โดยจบช่วงฤดูกาลปกติด้วยการทำรวมกัน 7.5 แซ็ค และอดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2020 มีโอกาสคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งแรกในวันอาทิตย์นี้ 

เมื่อถูกถามว่า โฟร์ตี้นายเนอร์ส มีโอกาสคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 58 หรือไม่ ยัง ตอบด้วยรอยยิ้มว่า 'ใช่'

ยัง เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาได้ผ่านส่วนยากสุดของกระบวนการปรับตัวไปแล้ว และรู้สึกว่าเขาเข้ากันได้ดีกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ 'นั่นเริ่มต้นในการฝึกซ้อม เช่นเดียวกับการได้รับความรู้สึกนั้น มันน่าสนใจสำหรับผม แค่กับการเทรดทั้งหมด แต่ชัดเจนว่าผมโชคดีมากที่ได้มาอยู่กับหนึ่งในองค์กรดีที่สุดในลีก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด