:::     :::

ทูเคิ่ลหวังนำบาเยิร์นโค่นห้างยาเป็นทีมแรก

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567
520
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล มีความมุ่งมั่นในการนำ บาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมแรกที่ยัดเยียดความพ่ายแพ้ครั้งแรกในซีซั่นนี้แก่ เลเวอร์คูเซ่น ของ ชาเบียร์ อลอนโซ่

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า 3 แข้งกำลังสำคัญอย่าง โยชัว คิมมิค, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ และ คิม มิน-แจ จะพร้อมสำหรับเกมเยือน เลเวอร์คูเซ่น บนเวทีบุนเดสลีกาวันเสาร์นี้ พร้อมความคาดหวังในการเป็นทีมแรกที่โค่นทีมห้างยาในซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'สกาย เยอรมนี' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'โยชัว, (คิม) มิน-แจ และ อูปา กลับมาฝึกซ้อมแล้ว วันนี้เรายังมีเซสชั่นอยู่ ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทุกคนจะอยู่ในทีมวันพรุ่งนี้ สัญญาณมีความชัดเจน คุณไม่จำเป็นต้องมีสัญญาณจาก ยอช เขาพร้อมเสมอ เขามีทัศนคติที่ไม่ธรรมดา อูปา ก็คล้ายกัน มีพัฒนาการทางความคิดที่ยอดเยี่ยม พวกเขาทั้งคู่ได้ผ่านกระบวนการบำบัดเต็มรูปแบบแล้ว หากไม่มีอะไรพิเศษเกิดขึ้น พวกเขาก็พร้อม'

เทรนเนอร์ทีมเสือใต้ยังกล่าวถึง อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กซ้ายวัย 22 ปีที่มีปัญหาบาดเจ็บก่อนหน้านี้ว่า '(อัลฟอนโซ่ เดวิส) โชคไม่ดีที่จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมวันพรุ่งนี้ เขาได้รับบาดเจ็บและไม่ได้ลงซ้อม กับ มานู (มานูเอล นอยเออร์) เขาจะลองฝึกซ้อมกับเทรนเนอร์ผู้รักษาประตูในวันนี้ เราจะให้เวลาเขาจนถึงวันพรุ่งนี้ 17.30 น. จากนั้นเราจะดูว่าเขาหรือ อุลลี่ (สเวน อุลไรช์) จะออกสตาร์ท' 

ทูเคิ่ล ยังพูดถึงการเผชิญหน้ากับ เลเวอร์คูเซ่น ของ ชาเบียร์ อลอนโซ่ ซึ่งยังไม่แพ้ใครในซีซั่นนี้จากการลงเล่นทุกรายการ 30 เกม ทีมห้างยายังนำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกาโดยมีคะแนนเหนือกว่า บาเยิร์น มิวนิค อยู่ 2 คะแนน หากทีมของเทรนเนอร์ชาวสเปนคว้าชัยชนะสำเร็จก็จะฉีกหนีเป็น 5 คะแนนก่อนการลงเล่น 13 เกมสุดท้าย แต่บอสทีมเสือใต้มองว่ามันไม่ได้หมายถึงฤดูกาลจะสิ้นสุดลงแต่อย่างใด

'ชัยชนะของ เลเวอร์คูเซ่น จะขยายช่องว่าง แต่มันยังไม่จบ แม้มันจะรู้สึกเหมือนเป็นช่วงเวลาพิเศษที่ต้องวางไพ่บนโต๊ะก็ตาม มันเกี่ยวกับการท้าทายตัวเองและคู่แข่งตั้งแต่วินาทีแรกจนถึงวินาทีสุดท้าย เราต้องดำเนินการขั้นต่อไป เลเวอร์คูเซ่น มีฤดูกาลที่โดดเด่น เรายังมีพื้นที่สำหรับการปรับปรุง เรารู้สึกพร้อมที่จะก้าวไปอีกขั้นและต้องการผลักดัน เลเวอร์คูเซ่น'

'30 ทีมพยายามโค่นพวกเขา ไม่มีใครสามารถทำได้ เราจะได้เห็นกันในวันพรุ่งนี้ แน่นอนว่าการเข้าเบรคนี้น่าประทับใจ แต่เรามีน้อยกว่าแค่ 2 คะแนน นั่นเป็นเหตุผลที่เราไม่จำเป็นต้องหลบซ่อน มันเป็นโอกาสอันดีสำหรับเรา เราจะพร้อมและเราจะไปที่นั่นเพื่อชนะเกมนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด