:::     :::

โรเก้โอดครวญใบเหลือง-แดงไม่ยุติธรรม

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567
3,333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิตอร์ โรเก้ ยอมรับว่าสับสนที่ผู้ตัดสินแจกใบเหลือง-แดงไล่ตนเองออกจากเกมบุกชนะ อลาเบส 3-1 โดยมองว่าไม่มีความยุติธรรม

วิตอร์ โรเก้ กองหน้าวัย 18 ปีของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าตนเองไม่เข้าใจการตัดสินของเชิ้ตดำที่ไล่เขาออกจากสนามในเกมบุกชนะ อลาเบส 3-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วส่งผลให้กองหน้าชาวบราซิเลียนพลาดการลงเล่นเกมรับมือ กรานาด้า วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากติดโทษแบน แม้ว่าสโมสรจะพยายามอุทธรณ์ทุกวิถีทางแล้วก็ตาม จากรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

กองหน้าชาวบราซิเลียนถูกส่งลงเล่นแทน อิลคาย กุนโดอาน ช่วงนาที 59 เขาทำประตูให้ทีมอาซูลกราน่าหนีห่าง 3-1 ช่วงนาที 63 ก่อนรับใบเหลืองแรกในอีก 4 นาทีต่อมา จากนั้นเขาถูกไล่ออกจากสนามในช่วงนาที 72 หลังถูกผู้ตัดสินจดชื่อเป็นครั้งที่สอง

'ผมคิดว่าใบเหลืองไม่ยุติธรรม อย่างน้อยก็ใบที่สอง และตอนนี้ผมต้องรับโทษแบนแล้ว นี่คือการตัดสินของเชิ้ตดำ และสโมสรพยายามอุทธรณ์ทุกวิถีทาง แต่ไม่เป็นผล ดังนั้นผมจึงไม่มีทางเลือก'

'ตอนแรกผมไม่เข้าใจ มันเป็นบอลที่กองหลังเข้ามาหาผมด้วยเท้าของเขาทางด้านหน้า และเมื่อผมเห็นเขา ผมพยายามจะหันเท้าหลบเพื่อไม่ให้ชนหรือได้รับบาดเจ็บ แต่นักเตะเริ่มร้องและผู้ตัดสินแจกใบเหลืองให้ผม (เหลือง-แดง) ผมสับสน'

โรเก้ ยังกล่าวเสริมว่าเขาขอเหตุผลสำหรับใบแดงจากผู้ตัดสิน ซึ่งทำให้แฟนบอลและนักเตะบาร์ซ่าส่วนใหญ่สับสนเช่นเดียวกัน

'ผมขอให้ผู้ตัดสินอธิบายว่าทำไมเขาถึงให้ใบเหลืองที่สองกับผม เขาบอกว่า 'ที่นี่ไม่เหมือนบราซิล' เขากำลังพูดถึงเรื่องนั้นว่าที่นี่ไม่ใช่บราซิล และผมแค่ต้องเคารพการตัดสินใจแล้วเดินออกจากสนาม'

กองหน้าวัย 18 ปีจะพลาดการลงเล่นเกมรับมือ กรานาด้า วันอาทิตย์นี้ แต่เขาจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมกับ เซลต้า บีโก้ ในช่วงสุดสัปดาห์หน้า 

'ผมโกรธที่ไม่สามารถลงเผชิญหน้ากับ กรานาด้า หลังการทำ 2 ประตูใน 2 เกมติดต่อกัน เพราะผมอยากอยู่ในสนามเพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีม ในขณะที่ผมกำลังช่วยเหลือพวกเขา แต่ตอนนี้ผมต้องสงบสติอารมณ์และทำงานต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด