:::     :::

ครอสบี้หวังชีฟส์คว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์

วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567
230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็กซ์ ครอสบี้ อยากเห็น แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 58 เนื่องจากเขาต้องการนำ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส โค่นบัลลังก์แชมป์หลังจากนั้น

แม็กซ์ ครอสบี้ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส คาดหวังว่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะเป็นฝ่ายชนะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในเกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 58 เพื่อที่ทีมโจรสลัดดำจะมีโอกาสโค่นทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันตกในฐานะเจ้าของรางวัล ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่ หลังจากนั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ด้วยความเห็นแก่ตัว ผมต้องการให้ ชีฟส์ เป็นฝ่ายชนะ เพื่อที่เราจะได้โค่นพวกเขาและถอดพวกเขาออกจากบัลลังก์' พาส รัชเชอร์ วัย 26 ปีกล่าว 

ครอสบี้ เป็นหนามยอกอกของ แคนซัส ซิตี้ นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2019 โดยทำ 5 แซ็คจากการพบกัน 10 ครั้ง รวมถึง 4 แซ็คในช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด และยังสร้างแรงกดดันมากมายต่อ แพทริค มาโฮมส์ จอมทัพหัวหน้าเผ่า แต่ถึงกระนั้น เร้ดเดอร์ส ของ ครอสบี้ มีสถิติ 2-8 ในการเผชิญหน้ากับ ชีฟส์ 

พาส รัชเชอร์ วัย 26 ปีแสดงความเคารพต่อความสำเร็จในช่วงหลายปีที่ผ่านมาของ ชีฟส์ แต่เขายืนยันว่าหาก เร้ดเดอร์ส ต้องการเป็นแชมป์ พวกเขาก็จะต้องโค่นแชมป์ให้ได้เช่นกัน

'ผมถือว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวจริงๆ' ครอสบี้ กล่าว 'ผมให้ความเคารพสูงสุดต่อ มาโฮมส์ และ คริส โจนส์ และคนเหล่านั้นทั้งหมด แต่พวกเขาคือพวกที่ขวางทางเรา ดังนั้นเรารอคอยที่จะได้พบกับพวกเขาอีกครั้งในฤดูกาลหน้า' 

เร้ดเดอร์ส จะเดินหน้าต่อไปในซีซั่น 2024 ภายใต้ แอนโธนิโอ เพียร์ซ ซึ่งได้ตำแหน่งเฮดโค้ชถาวรหลังก้าวขึ้นมาทำงานรักษาการแทน จอช แม็คแดเนียลส์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังทำสถิติ 3-5 ก่อน เพียร์ซ จะนำทัพโจรสลัดดำทำสถิติ 5-4 ซึ่ง ครอสบี้ เผยว่า เพียร์ซ ได้รับการสนับสนุนจากล็อคเกอร์รูมในช่วงเวลายากลำบาก

'เมื่อเขาถูกประกาศให้เป็นหัวหน้าโค้ช เขาเข้ามา เขาพูดแบบตรงไปตรงมา (พูดว่า) นี่คือวิธีที่เราจะชนะ นี่คือวิธีที่เราจะเล่น มันจะฟังดูแตกต่างออกไป มันจะดูแตกต่างออกไป และทุกคนน้อมรับมัน และนั่นคือผลลัพธ์ที่ทุกคนได้เห็น' ครอสบี้ กล่าว

พาส รัชเชอร์ วัย 26 ปี เชื่อว่าหาก เร้ดเดอร์ส สามารถเอาชนะ ชีฟส์ ได้อย่างสม่ำเสมอและขึ้นสู่การเป็นจ่าฝูงของดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันตกจะช่วยสร้างเส้นทางใหม่ของทีมโจรสลัดดำอย่างสมบูรณ์

'ผมอยากให้ทุกคนเดินเข้าไปในอาคารนี้ด้วยความตื่นเต้นที่จะออกมาที่นี่และไปทำงาน' ครอสบี้ กล่าว 'และเราจะสนุกกัน แน่นอนว่าเราจะทำงานหนัก แต่เราจะสนุกในขณะที่เราทำมัน นั่นคือสิ่งที่เป็น เร้ดเดอร์ส เราจะทำมันในแบบของเรา ที่นั่น (มี) 31 ทีม เร้ดเดอร์ส เป็นอีกหนึ่งทีม เราจะทำมันในแบบของเรา และเราจะยอมรับสิ่งนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด