:::     :::

ชาบีย้ำไม่ทบทวนเรื่องอำลาบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567
401
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยืนยันว่าทุกอย่างจะดำเนินต่อไปตามแนวทางของมันหลังการประกาศก้าวลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมอาซูลกราน่าหลังจบฤดูกาลนี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าการตัดสินใจอำลาตำแหน่งของเขาหลังจบฤดูกาลนี้จะไม่มีการเปลี่ยนแปลง แม้ว่าการประกาศลาออกของเขาเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนจะส่งผลกระทบต่อทีมอาซูลกราน่าที่คว้าชัยชนะ 2 เกมติดเหนือ โอซาซูน่า และ อลาเบส ก็ตาม จากการเปิดเผยกับมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

การประกาศก้าวลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์หลังจบฤดูกาลนี้ของ ชาบี ส่งผลกระทบต่อนักเตะชัดเจนและมีรายงานว่าผู้เล่นหลายคนโดยเฉพาะแข้งอาวุโสพยายามโน้มน้าวให้เทรนเนอร์วัย 44 ปีทบทวนการตัดสินใจอีกครั้งก็ตาม แต่ ชาบี ยืนยันว่าทุกอย่างจะดำเนินไปตามการประกาศต่อสาธารณะก่อนหน้านี้ 

'ผมคิดว่าผมพูดชัดเจนแล้ว ไม่มีอะไรต้องเปลี่ยนแปลง ผมโฟกัสที่แบบวันต่อวัน การตัดสินใจเป็นเรื่องที่ถูกต้อง ผมคิดว่าสโมสรจำเป็นต้องเปลี่ยนไดนามิก และเปลี่ยนทิศทางนี้ ผมไม่ได้โฟกัสกับอะไรนอกจากเกมวันพรุ่งนี้ ผมไม่ได้คิดถึง บีโก้ หรือ เนเปิ้ลส์ การตัดสินใจมีความชัดเจน'

'(ชีวิตประจำวันของผม) ไม่เปลี่ยนแปลง ผมมีความสัมพันธ์ฉันมิตรกับ เดโก้ (ผู้อำนวยการกีฬา) ผมพยายามช่วยทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้ แม้ว่าผมจะไม่ได้ทำงานต่อในซีซั่นหน้าก็ตาม ผมจะพยายามช่วยด้วยการแสดงความคิดเห็นของผม ผมมีแรงบันดาลใจมากขึ้นเมื่อรู้ว่าผมเหลือเวลาในตำแหน่งนี้น้อยลง' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด