:::     :::

ออร์มั่นใจสานงานต่อจากแม็คโดนัลด์

วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567
208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค ออร์ โค้ชทีมรับคนใหม่ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ พร้อมต่อยอดผลงานที่ ไมค์ แม็คโดนัลด์ ทำไว้กับเกมป้องกันของทีมอีกาพญายมก่อนหน้านี้

แซ็ค ออร์ โค้ชทีมรับคนใหม่ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยว่าเขามีความมั่นใจในการก้าวขึ้นมาดูแลเกมป้องกันของทัพอีกาพญายมต่อจาก ไมค์ แม็คโดนัลด์ ที่ปั้นทีมรับของ เรฟเว่นส์ ก้าวขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งของเอ็นเอฟแอลในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ออร์ ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอาชีพเอ็นเอฟแอลของเขาในองค์กร เรฟเว่นส์ ทั้งในฐานะผู้เล่นและต่อมาในฐานะโค้ช ดังนั้นเขาจึงมีแนวคิดที่ลึกซึ้งในสิ่งที่ต้องทำ ดังที่หัวหน้าโค้ช จอห์น ฮาร์บอห์ มักพูดเสมอว่าเล่นเหมือนอีกา โดยเขาออกนอกองค์กรไปทำงานฐานะโค้ชเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ภายใต้เฮดโค้ช เออร์แบน เมเยอร์ เพียงปีเดียวในซีซั่น 2021

'ประมาณ 3 ปีที่แล้ว ผู้คนบอกผมว่าคุณมีแรงบันดาลใจในการเป็นผู้ประสานงานหรือไม่ เมื่อคุณดูฟิล์มด้วยตัวเอง คุณต้องเริ่มดูว่าคุณจะเรียกเกมนี้ว่าอย่างไร คุณจะหยุดแผนและแผนการของเกมบางอย่าง และคุณจะโจมตีบางอย่างได้อย่างไร' ออร์ กล่าว 'ผมทำแบบนั้นมาตลอด'

เรฟเว่นส์ โปรโมต ออร์ จากโค้ชอินไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่แทน แม็คโดนัลด์ ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงจนกระทั่งย้ายไปรับตำแหน่งเฮดโค้ชของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ซึ่ง ออร์ จะเป็นผู้ประสานงานอายุน้อยสุดอันดับ 2 ของเอ็นเอฟแอลรองจาก นิค แรลลิส โค้ชทีมรับวัย 30 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 

ออร์ เข้ามารับไม้ต่อจาก แม็คโดนัลด์ สำหรับการดูแลเกมป้องกันอันดับหนึ่งของเอ็นเอฟแอลซีซั่น 2023 ไม่ว่าจะเป็นการเสียคะแนนเฉลี่ยต่อเกม, จำนวนแซ็ค และการเทคอะเวย์ เขามาพร้อมกับความคาดหวังยิ่งใหญ่ แต่เขาจะไม่ปล่อยให้อายุ, การขาดประสบการณ์หรือความสำเร็จของคนรุ่นก่อนมาส่งผลต่อการทำงานของเขา

'ผมเห็นมันเสร็จแล้ว ผมเป็นส่วนหนึ่งของมัน และสิ่งที่ทำให้ผมมั่นใจคือการเตรียมตัวที่ผมจะทุ่มเท' ออร์ กล่าว 'ผมจะเตรียมพร้อมในส่วนของผม นั่นคือความมั่นใจ'

'สิ่งที่คุณทำ ถ้าคุณไม่มีความมั่นใจแสดงว่าคุณสามารถทำงานได้ มันหมายความว่าคุณไม่ได้เตรียมตัวมา ถ้าคุณเตรียมพร้อมถูกวิธี คุณเตรียมตัวอย่างไรถึงจะมั่นใจ ผมวางแผนที่จะเตรียมวิธีการที่ถูกต้อง'

ส่วน ฮาร์บอห์ เฮดโค้ช เรฟเว่นส์ ให้การสนับสนุน ออร์ ซึ่งทำงานฐานะโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า 'ผมคิดว่าเขากำลังศึกษาเรื่องนั้นอยู่ และจะทำอย่างไรเสมอมา ในการพูดคุยกับเขา ผมมีความสบายใจในระดับหนึ่งว่าเขาจะทำได้ดี แต่เขาต้องไปทำมัน ไม่ต้องสงสัยเลย'

'อีกครั้ง เขาจะได้รับการสนับสนุนจากโค้ชรุ่นเก๋าไม่เพียงแต่โค้ชหนุ่มๆที่จะช่วยวางแผนเกมเหล่านั้น และตรวจสอบให้แน่ใจว่าฐานะทั้งหมดได้รับการคุ้มครองในลักษณะนั้น'

ออร์ ยืนยันว่าเขาตั้งใจที่จะรักษาแผนการของ เรฟเว่นส์ ไว้เหมือนเดิมและสานต่อสิ่งที่ แม็คโดนัลด์ สร้างไว้ แต่มันจะรวมถึงการดำเนินการตามแนวทางของเขาด้วย

'เราต้องการต่อยอดสิ่งนั้นอย่างแน่นอน' ออร์ กล่าว 'นั่นเป็นโครงการที่เราช่วยสร้างที่นี่มาหลายปี เรามองหาสิ่งดีที่อยู่เสมอ ผมคิดว่านั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณถึงมองเห็นการป้องกันที่ยอดเยี่ยมที่นี่ในอดีต นั่นคือสิ่งที่เราต้องดำเนินการต่อไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด