:::     :::

คล็อปป์รับวันเพอร์เฟกต์หงส์เว้นเรื่องเทรนท์

วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567
1,950
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่านี่คือวันที่สมบูรณ์แบบสำหรับทีมตนที่เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เว้นเรื่อง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่มีอาการบาดเจ็บอีกครั้ง

"ผมจินตนาการได้เลยว่าตอนนี้ แว็งซ็องต์ ก็องปานี รู้สึกอย่างไร เพราะพวกเขาทำสิ่งดีๆ มากมาย และทำให้เราอึดอัดมาก แต่โดยทั่วไปแล้วนอกเหนือจาก 15 นาทีแรก เมื่อเราเร่งรีบและเล่นเร็วเกินไป พวกเขาจะมีจังหวะสวนกลับ และสถานการณ์ และนั่นคือปัญหา จากนั้นเราก็นิ่งขึ้นและทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยม"

"เรารู้ว่าเราต้องทำอะไรในช่วงพักครึ่ง เราคุมเกมได้ แต่แน่นอนว่าเราต้องเปลี่ยน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และขาดกองหลังไป เคอร์ติส โจนส์ ทำได้ดีอย่างน่าเหลือเชื่อ (ต้องมาเล่นแบ็กขวาจำเป็น) เหมือนกับที่ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ทำได้เมื่อเขาลงมา"

"มันเป็นเกมที่ยากกับสถานการณ์ที่แปลก มันก็แค่ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นกับนักเตะที่เล่นไม่ได้ ผู้รักษาประตูหายไป มันเป็นวันที่สมบูรณ์แบบนอกเหนือจากเรื่องของ เทรนท์"

พูดถึงอาการบาดเจ็บของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ "ก็บริเวณเดียวที่หัวเข่า ไม่มีอะไรแย่มาก แต่เขารู้สึกได้อีกครั้ง และเราต้องดู เราจะประเมินมัน เรารู้เรื่องนี้แล้วระหว่างเกม ดังนั้นจึงคิดว่า 'เราจะทำอะไรได้บ้าง' จากนั้น เทรนท์ ก็บอกว่า 'ไม่เป็นไร' แต่มันไม่ใช่อย่างที่เขารู้สึก ดังนั้นเราจึงต้องระวังและถอดเขาออก"

พูดถึงเรื่องลุ้นแชมป์น่ะเหรอ? "ผมรู้ว่ามันก็ทุกสัปดาห์นั่นแหละ คุณก็เพิ่ม ท็อตแน่ม ที่เพิ่งได้ชัยชนะครั้งใหญ่ในวันนี้เข้ามาอีกทีม วิลล่า เล่นวันพรุ่งนี้ พวกเขาอยู่ในสมการทั้งหมด และ อาร์เซน่อล ก็ชัดเจนเช่นกัน เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนเรามีสถานการณ์ทีมโดยรวมที่สมบูรณ์แบบมาก แต่ 2 สัปดาห์ถัดมากลับต้องเสียขุมกำลังไปหลายตำแหน่ง แบบว่าว้าวเลย ทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้ เราทุกทีมต่างต้องพึ่งโชคเพื่อให้ผ่านไปได้ หากคุณไม่มีโชค คุณก็ต้องต่อสู้เพื่อผ่านมันให้ได้"

พูดถึง โจ โกเมซ และ อาลีสซง ว่าโอเคดีไหม? "เราคิดว่า โจ โกเมซ จะกลับมาทัน แต่เมื่อวานเขาตัวร้อน ดังนั้นเราจึงส่งเขากลับบ้าน อาลีสซง รู้สึกไม่สบาย นอนไม่หลับ และกินไม่ได้ ซึ่งมันไม่ช่วยอะไรเลย"

พูดถึงใบเหลืองของเขา "มันเป็นไปด้วยอารมณ์ ลองนึกภาพดูสิว่าถ้าเกมนี้ผู้ตัดสินมีอำนาจให้ใบน้ำเงินได้ล่ะ? มันคงโกลาหลเลย วันนี้มีใบเหลืองเยอะมาก ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม แว็งซ็องต์ ก็องปานี ถึงโดนเอาด้วย ผมหลุดไปในสถานการณ์นั้น ดังนั้นโอเค ให้ใบเหลืองผม ตราบใดที่ผมไม่โดนใบน้ำเงินแล้วต้องไปนั่งที่ไหนก็ไม่รู้เป็นเวลา 10 นาทีแบบนั้น!" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด