:::     :::

ชาบีหวังสานต่อผลงานดีต่อไป

วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567
645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ต้องการสานต่อผลงานที่ยอดเยี่ยมของ บาร์เซโลน่า ต่อไปก่อนเกมรับมือ กรานาด้า ทีมเยือนจากโซนท้ายตารางวันอาทิตย์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า กรานาด้า ภายใต้การกุมบังเหียนของ เฮซุส เมดีน่า พัฒนาขึ้นมาในหลายด้านโดยเฉพาะการเล่นเกมรับ แต่เทรนเนอร์วัย 44 ปีคาดหวังถึงแรงสนับสนุนจากแฟนบอลเพื่อช่วยทีมสานต่อผลงานที่ดีต่อไป ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

นับตั้งแต่ ชาบี ประกาศอำลาตำแหน่งเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้วส่งผลให้นักเตะตอบสนองได้เป็นอย่างดีด้วยการคว้าชัยชนะ 2 เกมติดต่อกันเหนือ โอซาซูน่า (1-0) และ อลาเบส (3-1) ซึ่งเทรนเนอร์วัย 44 ปีคาดหวังถึงการคว้าชัยชนะต่อเนื่องเหนือ กรานาด้า ในวันอาทิตย์นี้ 

'กรานาด้า เปลี่ยนเทรนเนอร์ไปเมื่อไม่นานมานี้ ผมคิดว่ากับ เมดีน่า พวกเขาดีขึ้นในเรื่องเกมป้องกัน, ความดุดัน และการดวลกับคู่แข่ง เราจินตนาการถึง กรานาด้า ที่อยู่ในบล็อคต่ำ ต้องการคะแนน ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้น เป็นคู่แข่งที่ยากกับความต้องการ เราต้องการการสนับสนุนจากแฟนๆเพื่อสานต่อผลงานที่ดีต่อไป' ชาบี กล่าว

'สิ่งที่เหมาะกับเราคือการคว้าชัยชนะในวันพรุ่งนี้ โดยรู้ว่าทั้งสองทีมหรือหนึ่งในสองทีมนั้น (เรอัล มาดริด กับ คีโรน่า) กำลังทำคะแนนตกหล่น แต่อย่าให้มันเกิดขึ้นกับเราเหมือนในเกมกับ บียาร์เรอัล ที่เราล้มเหลว แน่นอนว่าเราจะรออยู่และมันเป็นเรื่องสำคัญ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องไม่ล้มเหลว'

ชาบี ยังอัพเดตสถานการณ์เพิ่มเติมเกี่ยวกับการบาดเจ็บของนักเตะ โดยเฉพาะ ชูเอา กานเซโล่ กับ โรนัลด์ อาเราโฮ โดยเฉพาะรายแรกที่กำลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเข่าซึ่งทำให้ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสยังไม่สามารถเล่นในระดับดีที่สุดของเขา

'กานเซโล่ และ อาเราโฮ ลงเล่นด้วยอาการไม่สบายในช่วงนี้ แต่พวกเขาจะพร้อมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้' ชาบี กล่าว ก่อนจะพูดถึง ราฟินญ่า เพิ่มเติมว่า 'ราฟินญ่า จะพร้อมลงสนามในวันพรุ่งนี้เช่นกัน'

'ลามีน และ ราฟินญ่า เข้ากันได้และสามารถเล่นด้วยกันได้ มันเป็นเรื่องจริงที่ ลามีน ลงเล่นมากในช่วงนี้ แต่สัปดาห์แห่งการพักอันยาวนานนี้เป็นไปด้วยดีสำหรับพวกเขาทุกคน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด