:::     :::

กาซียาสมองฟุตบอลไร้ความทรงจำเคสชาบี

วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีเกร์ กาซียาส อดีตนายทวาร เรอัล มาดริด มองว่าฟุตบอลสเปนไม่มีความทรงจำและความอดทนมากพอจากกรณีของ ชาบี เอร์นานเดซ ที่ถูกแรงกดดันจากรอบด้านจนตัดสินใจอำลาตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า

อีเกร์ กาซียาส ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนแสดงความคิดเห็นถึงการลาออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ของ ชาบี เอร์นานเดซ มาจากฟุตบอลสเปนไม่มีความทรงจำและความอดทนมากพอ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ชาบี เพิ่งนำทีมอาซูลกราน่าคว้าแชมป์ ลา ลีกา กับ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่เทรนเนอร์วัย 44 ปีตกเป็นเป้าวิจารณ์อย่างต่อเนื่องหลัง บาร์เซโลน่า ทำผลงานในซีซั่นนี้ไม่ดีนัก เขาทำงานภายใต้แรงกดดันจนกระทั่งตัดสินใจประกาศอำลาตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'เรื่องที่น่าเสียดายของฟุตบอลคือมันไม่มีความทรงจำ' กาซียาส กล่าว 'คุณจะไม่คิดถึงสิ่งที่คุณทำมาเป็นเวลานานแล้ว เขาเป็นนักเตะระดับตำนานของสโมสร ตอนนี้เขาได้เป็นโค้ชที่ บาร์เซโลน่า และคว้าแชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว'

'แต่ฟุตบอลมันผ่านไปเร็วมาก และใกล้เข้ามามากจนพวกเขาขอให้คุณประสบความสำเร็จอีกครั้ง ทุกวัน ทุก 3 วัน แน่นอนว่าเขาจะตัดสินใจได้ดีที่สุดสำหรับตัวเองและครอบครัวของเขา' 

กาซียาส ยังกล่าวถึงวิธีการที่ฟุตบอลสเปนต้องการความอดทน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการให้เวลากับตำนานขององค์กรเพิ่มเติมว่า 'ในฟุตบอลสเปน บางครั้งเราก็ต้องใช้ความอดทนเล็กน้อย และเคารพต่อสถาบันบางแห่ง ตำนานหลายคนสามารถอยู่ในตำแหน่งที่พวกเขาสามารถมอบอะไรให้มากมายจากตัวพวกเขาเอง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด