:::     :::

บุฟฟ่อนยันไม่เสียใจที่ไม่เคยได้ชูถ้วยชปล.

วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567
353
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี ยินยันว่าไม่เสียใจกับความล้มเหลวในการคว้าโทรฟี่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาครองในเส้นทางอาชีพ

    บุฟฟ่อน คว้าแชมป์เกือบทุกรายการที่ลงเล่นตลอด 29 ปี ที่สวมถุงมือเฝ้าเสาแชมป์โลก, สคูเด็ตโต้ 10 สมัย, โคปปา อิตาเลีย 6 สมัย, ลีก เอิง 1 สมัย และ ยูฟ่า คัพ 1 สมัย รวมถึงเป็นรองแชมป์ยูโรกับ "อัซซูรี่" ด้วย

    อย่างไรก็ตามกับแชมป์สโมสรถ้วยใหญ่ของยุโรปอย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก ทาง บุฟฟ่อน เข้าชิงชนะเลิศได้ 2 หนแต่จบด้วยการเป็นรองแชมป์ แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่เสียใจกับเรื่องนี้ พร้อมกับพูดถึงเรื่องความรักที่มีต่อ "ม้าลาย" ด้วย

    "ยูเวนตุส คือชีวิตในเส้นทางนักฟุตบอลของผม มีความทรงจำที่แสนวิเศษ การผจญภัยและการเติบโตในฐานะมนุษย์ และการอุทิศตนจากมุมมองของเรื่องกีฬา" บุฟฟ่อน กล่าวกับ อีโก้ ดิ บีลล่า ผ่านทาง กัลโช่แมร์คาโต้ดอทคอม

    "จักรวาลของ ยูเวนตุส เปลี่ยนแปลงทุกอย่าง แต่เวลาแห่งความสำเร็จพวกเขาไม่มีทางยอมแพ้กับคุณ"

    เมื่อถูกถามถึงความล้มเหลวในการคว้าโทรฟี่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเส้นทางอาชีพ บุฟฟ่อน กล่าวว่า "มันไม่เคยสร้างบาดแผลอะไรให้กับผมเลย สำหรับผมมันเป็นแรงจูงใจที่จะต่อสู้ในทุกปีเพื่อบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก"

    "ถ้าผมต้องพูดในสิ่งที่มันสะเทือนใจแฟน ยูเว่ ทั่วโลก, เพื่อนร่วมทีมและผู้จัดการทีม ผมเสียใจมากกับพวกเขาและแฟนบอลที่โหยหาถ้วยใบนี้มานานกว่า 30 ปี"

    "สำหรับผมการได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเรื่องน่ายินดีเสมอ การได้แชมป์มันเหมือนกับวงกลมแต่ผมไม่แคร์เลย"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด