:::     :::

พาเลซวางเอ็นดิอายเป้าหมายเสริมแนวรุก

วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567
353
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสตัล พาเลซ จับตามองและใส่ชื่อ อิลิมาน เอ็นดิอาย กองหน้าทีมชาติเซเนกัลของ โอลิมปิก มาร์กเซย อยู่ในลิสต์เป้าหมายเสริมทัพตลาดซัมเมอร์

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า คริสตัล พาเลซ วางตัว เอ็นดิอาย เป็นเป้าหมายหลักในแนวรุกที่จะเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ โดยตัวรุกเซเนกัลมีโอกาสอำลา โอลิมปิก มาร์กเซย เพราะไม่ประสบความสำเร็จที่นั่น

รายงานข่าวระบุว่า เอ็นดิอาย วัย 23 ปี ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรพรีเมียร์ลีกตั้งแต่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว แต่ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น
อย่างไรก็ตาม คาดว่าตลาดซัมเมอร์จะมีหลายสโมสรที่พร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัวอดีตกองหน้า เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่เคยมีบทบาทสำคัญพาทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก
คริสตัล พาเลซ กลายเป็นหนึ่งในสโมสรที่พร้อมจ่ายเงินในระดับ 15 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัว เอ็นดิอาย มาผนึกกำลังในแนวรุกฤดูกาล 2024-25 ท่ามกลางอนาคตที่ไม่แน่นอนของ ไมเคิ่ล โอลีเซ่ กับ เอเบเรชี่ เอเซ่ ที่โดนหลายสโมสรใหญ่ตามจีบอย่างหนักเช่นกัน
สำหรับ โอลีเซ่ ก็มีโอกาสย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์สูง แม้มีการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ คริสตัล พาเลซ ออกไปเมื่อช่วงต้นซีซั่นก็ตาม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี หากพร้อมจ่ายในระดับ 50 ล้านปอนด์ ก็เป็นตัวเลขที่ยากจะปฏิเสธ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด