:::     :::

เดอย็องส่ายหน้าข่าวลือคิดอำลาบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567
3,889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร้งกี้ เดอ ย็อง กองกลางชาวดัตช์ ไม่มีแผนที่จะอำลา บาร์เซโลน่า หลังปรากฏข่าวลือในทำนองต้องการย้ายทีม ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่เป็นความจริง

เดอ ย็อง กลายเป็นประเด็นโดย เรเลโบ สื่อสเปน รายงานว่า บาร์เซโลน่า ต้องการขายในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยเหตุผลทางด้านการเงิน และมีการกล่าวอ้างว่า กองกลางวัย 26 ปี ก็ปรารถนาที่จะย้ายทีมเพื่อความทะเยอทะยาน และความสำเร็จในเวทียุโรป

ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ส์ รายงานโดยอ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดนักเตะ ยืนยันเป็นข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง และเป็นการรายงานข่าวที่ไร้สาระ แม้สถานะปัจจุบันของ เดอ ย็อง ในถิ่นคัมป์ นู ไม่สามารถรับประกันอะไรได้เลยก็ตาม
ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า เคยพยายามขาย เดอ ย็อง ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์สองปีที่แล้ว แต่นักเตะยืนยันไม่ต้องการย้ายออกจากคัมป์ นู อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้จะแตกต่างออกไป บาร์ซ่า น่าจะมองหาสโมสรที่พร้อมซื้อยากขึ้น
ปัจจุบัน เดอ ย็อง มีสัญญาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ถึงปี 2026 รับค่าเหนื่อย 24.8 ล้านยูโรในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นตัวเลขสูงสุดของสโมสร ดังนั้นสโมสรจึงมีเหตุผลมากพอที่จะเลือกขายมิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด