:::     :::

'อันเช่'มีสามตัวเลือกทดแทนเบลลิงแฮม

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567
2,416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด พบข่าวร้ายจากเกมล่าสุดกับ คีโรน่า หลัง จูด เบลลิงแฮม บาดเจ็บข้อเท้าซ้ายจากเกมดังกล่าวจนต้องพักฟื้นประมาณ 2-3 สัปดาห์

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด มี 3 ทางเลือกทดแทน จูด เบลลิงแฮม ที่ต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 2-3 สัปดาห์หลังมิดฟิลด์วัย 20 ปีบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายจากเกมล่าสุด 

เบลลิงแฮม บาดเจ็บข้อเท้าซ้ายจนถูกถอดออกจากสนามช่วงนาที 57 ของเกมขย่ม คีโรน่า 4-0 ก่อนมีรายงานระบุว่ามิดฟิลด์วัย 20 ปีจะต้องพักฟื้นประมาณ 2-3 สัปดาห์ นั่นอาจทำให้เขาจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 3 เกมกับ แอร์เบ ไลป์ซิก, ราโย บาเยกาโน่ และ เซบีย่า โดยอาจจะฟื้นตัวกลับมาทันลงเล่นเกมเยือน บาเลนเซีย บนเวทีลีกาในวันที่ 2 มีนาคมหรือเกมรับมือ แอร์เบ ไลป์ซิก บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง ในวันที่ 6 มีนาคม

การบาดเจ็บของ เบลลิงแฮม เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของ เรอัล มาดริด หลังมิดฟิลด์ชาวอังกฤษมีบทบาทสำคัญกับทีมชุดขาวในซีซั่นนี้ด้วยการทำ 20 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 29 เกม 

ตามรายงานระบุว่า อันเชล็อตติ มี 3 ทางเลือกในการหาตัวแทนของ เบลลิงแฮม อันดับแรกคือ บราอิม ดีอาซ มิดฟิลด์วัย 24 ปีที่มักจะได้รับโอกาสลงเล่นหากมิดฟิลด์ชาวอังกฤษไม่พร้อมลงสนาม ดังนั้นเขาจึงมีโอกาสมากที่สุด

ขณะที่ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครแอตซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกหากเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนต้องการนำประสบการณ์ที่อาจจำเป็นสำหรับเกมเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก วันอังคารนี้ ส่วนทางเลือกสุดท้ายคือ โฆเซ่ หลุยส์ มาโต้ ซานมาร์ติน หรือ โฆเซลู พร้อมปรับมาเล่นระบบ 4-3-3 อีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด