:::     :::

เบรดี้กำลังจะเป็นหุ้นส่วนน้อยของเร้ดเดอร์ส

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567
252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ กำลังจะกลายเป็นหุ้นส่วนน้อยของแฟรนไชส์ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส รอเพียงการอนุมัติในช่วงเดือนมีนาคมนี้

ทอม เบรดี้ ตำนานควอร์เตอร์แบ็กของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กำลังจะเข้ามาเป็นหุ้นส่วนน้อยของแฟรนไชส์ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ของ มาร์ค เดวิส โดยรอเพียงขั้นตอนการอนุมัติของคณะกรรมการทางการเงินเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ตามรายงานระบุว่า เบรดี้ พร้อมกลุ่มทุนของเขา รวมถึง ทอม แว็กเนอร์ ผู้ร่วมก่อตั้ง Knighthead Capital คาดว่าจะซื้อหุ้นประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ของ เร้ดเดอร์ส โดยเป็นของ เบรดี้ ประมาณ 7 เปอร์เซ็นต์ จากมูลค่าของทัพโจรสลัดดำประมาณ 5.8 พันล้านเหรียญสหรัฐ

คณะกรรมการการเงินของ เอ็นเอฟแอล จะพิจารณาการลงทุนของ เบรดี้ ในวันที่ 4 หรือ 5 มีนาคมนี้ระหว่างการประชุมกันของสมาชิกในนิวยอร์ค หากทุกอย่างผ่านไปด้วยดี การอนุมัติขั้นตอนสุดท้ายน่าจะเกิดขึ้นในการประชุมของลีกในออร์แลนโด้ช่วงวันที่ 24-27 มีนาคม 

ทั้ง เบรดี้ และ แว็กเนอร์ ร่วมลงทุนในข้อตกลงด้านกีฬาหลายรายการ รวมถึงสโมสรฟุตบอลอังกฤษอย่าง เบอร์มิงแฮม ซิตี้, แฟรนไชส์เมเจอร์ลีกพิคเคิลบอล และทีมรถแข่งในรายการ เวิลด์ เอ็นดูแรนซ์ แชมเปี้ยนชิพ

ขณะเดียวกัน เบรดี้ ยังมีกำหนดจะกลับมาเป็นที่จับตามองในระดับชาติอีกครั้งในฐานะผู้จัดรายการของช่อง ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ ที่จะเริ่มตั้งแต่ซีซั่น 2024 โดยทำหน้าที่ฐานะนักวิเคราะห์ในรายการ Let's Go! ซึ่งอดีตควอร์เตอร์แบ็กดาวดังเผยว่าเขากำลังเตรียมตัวในแบบเดียวกับที่เขาเตรียมไว้สำหรับการเล่นฟุตบอลกว่า 2 ทศวรรษ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด