:::     :::

สื่อเผยฟลิคเตรียมพร้อมรับงานบอสบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567
982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันซี่ ฟลิค เตรียมความพร้อมทุกอย่างสำหรับการเป็นตัวเลือกเทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า

อัลเฟรโด้ มาร์ตีเนซ นักจัดรายการวิทยุของ ออนด้า เซโร่ ราดีโอ รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ชาวเยอรมันวัย 58 ปีกำลังเตรียมความพร้อมทุกด้านเพื่อรับงานเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ฟลิค ว่างงานมาตั้งแต่แยกทางกับทีมชาติเยอรมนีเมื่อวันที่ 10 กันยายนปีที่แล้ว เนื่องจากทำผลงานไม่ดีนัก แต่เทรนเนอร์วัย 58 ปียังดึงดูดความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาตัวแทนของ ชาบี เอร์นานเดซ ที่จะอำลาตำแหน่งเทรนเนอร์หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาในฐานะเทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ที่เคยทำงานในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2019 จึงช่วงซัมเมอร์ปี 2021 

ตามรายงานระบุว่า ฟลิค มีความกระตือรือร้นที่จะมาทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า เช่นเดียวกัน นอกเหนือจากการเรียนภาษาสเปนเพิ่มเติมแล้ว อดีตนายใหญ่ทีมเสือใต้ยังมองหาผู้ช่วยที่สามารถพูดได้ทั้งภาษาเยอรมันและสเปนเพื่อทำให้แน่ใจว่าการสื่อสารและการบูรณาการภายในทีมจะดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีการอ้างถึงสองคนที่เป็นไปได้คือ ออสการ์ กอร์โรชาโน่ และ คริสเตียน เฟล เฮดโค้ช เนิร์นแบร์ก ในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ยังมีเวลาอีกมากสำหรับการพิจารณาเลือกตัวแทนที่มีศักยภาพเข้ามารับงานต่อจาก ชาบี แต่ชื่อของ ฟลิค เป็นตัวเลือกที่ โจน ลาปอร์ต้า ประธานทีมอาซูลกราน่าชื่้นชมทั้งในเรื่องประสบการณ์และพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในฐานะเทรนเนอร์ของทีมเสือใต้มาก่อนหน้านี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด