:::     :::

กิมาไรช์ยันแฮปปี้กับสาลิกาหลังโยงย้ายทีม

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567
578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ กิมาไรช์ กองกลางตัวเก่งของ นิวคาสเซิ่ล ยืนยันว่าตัวเองมีความสุขดีกับสโมสร ท่ามกลางข่าวลือเรื่องย้ายทีมที่มีออกมาอย่างต่อเนื่อง

    แข้งทีมชาติบราซิลเพิ่งทำสองประตูช่วยทีมบุกชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ช่วงที่ผ่านมามีข่าวโยงเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะกับสองยักษ์ใหญ่จาก สเปน ทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด

    อย่างไรก็ตามแข้งวัย 26 ปี ยืนยันว่ามีความสุขดีในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค พร้อมเป้าหมายพาทีมไปเล่นฟุตบอลยุโรปในซีซั่นหน้าอีกครั้ง

    "บางครั้งคนพูดถึงผมเยอะมาก แต่ผมคิดถึงแค่เรื่องของฟุตบอลเท่านั้น" กิมาไรช์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ "ผมมีความสุขดีที่นี่ กับสโมสรที่พยายามทำอย่างสุดความสามารถ ผมชอบวิธีที่แฟนบอลปฎิบัติต่อผม ดังนั้นผมโฟกัสกับฟุตบอลของผมเท่านั้น คนอื่นจะพูดอะไรก็พูดไป"

    "บางครั้ง (คนพูดถึงเรื่องย้ายออกจาก นิวคาสเซิ่ล) ผมมีความสุขมากที่นี่ สนุกไปกับมัน ผมไม่เคยรู้สึกรักแฟนบอลมากเท่านี้มาก่อน พวกเขาน่าเหลือเชื่อมากสำหรับผมและครอบครัว ดังนั้นผมจึงพยายามเล่นเพื่อแฟนๆ หวังว่าจะอยู่ที่นี่ต่อไปให้นานที่สุด"

    "เราต้องได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปอีกครั้ง อย่างน้อยก็ใน ยูโรปา ลีก เรามีความเป็นไปได้ทั้งหมดที่จะไปถึงจุดนั้น เราเล่นได้ดีกว่าตอนเฝ้ารัง ฤดูกาลที่แล้วมันตรงข้ามกันเลย ดังนั้นเป็นเรื่องดีที่ได้ 3 คะแนนในเกมเยือน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด