:::     :::

อาร์เตต้าพูดถึงคำวิจารณ์แกรี่เรื่องทำประตู

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567
1,996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของ อาร์เซน่อล พูดถึงคำวิจารณ์ของ แกรี่ เนวิลล์ ที่ว่าทีมขาดความเด็ดขาดในจังหวะเข้าทำซึ่งจะทำให้ส่งผลต่อการลุ้นแชมป์ในอนาคต

    "ปืนใหญ่" ทำได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้วแต่สุดท้ายก็จบด้วยการเป็นรองแชมป์เท่านั้น ส่วนในปีนี้บรรดาแข้งที่ร้อนแรงเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาทั้ง มาร์ติน โอเดการ์ด, บูคาโย่ ซาก้า และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ต่างทำประตูได้น้อยลง

    เมื่อถูกถามถึงมุมมองของ แกรี่ ที่มีต่อ อาร์เซน่อล ทาง อาร์เตต้า บอกกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า "นั่นเป็นความจริงที่ว่าเราไม่มีนักเตะที่ยิงได้ระดับ 25-30 ประตูต่อฤดูกาลในช่วงหลายปีที่ผ่านมา"

    "แต่นั่นคือสิ่งที่เรามี และกับสิ่งนั้นเราเขื่อว่าเราสามารถเข้าใกล้กับการคว้าแชมป์มากๆ เราจะพยายามอย่างไม่ต้องสงสัย"

    อาร์เตต้า ถูกถามต่อเรื่องว่ากดดันในการเซ็นสัญญากับกองหน้าที่มีผลงานดีกว่านี้หรือไม่ เจ้าตัวตอบว่า "นั่นไม่ใช่หัวข้อสนทนาในตอนนี้ สิ่งที่ผมพูดคุยกับ เอดู และกับนักเตะของผม คือวิธีที่เราจะช่วยเหลือพวกเขาได้มากขึ้น เพื่อให้ใครสักคนเป็นแบบนั้นได้"

    "เพราะว่าก่อนหน้านี้ มาร์ติน โอเดการ์ด ไม่เคยยิงมากกว่า 4 ประตูในอาชีพและเขาทำ 15 ประตู (เมื่อฤดูกาลที่แล้ว), บูคาโย่ ก็เช่นเดียวกันกับการทำ 15 ประตู รวมถึง มาร์ติเนลลี่ ด้วย"

    "ดังนั้นทำไมคุณไม่คิดว่าจะลงเล่นพร้อมกับพูดว่า 'ฉันจะทำ 3 ประตูในทุกเกม' ซึ่งถ้าคุณมีความคิดแบบนั้นและคิดนอกกรอบ บางทีมันอาจจะเกิดขึ้นถ้าคุณทำงานในทุกๆ วัน, ถ้าคุณไม่แม้แต่จะคิด ผมก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด