:::     :::

สหพันธ์ฯสอบอินซากี้ละเมิดโทษแบน

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567
476
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน เตรียมถูกสอบสวนกรณีที่มีการคาดเดาว่า ซิโมเน่ อินซากี้ ทำผิดกฏของการติดโทษแบน รวมถึง ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ ที่ชูนิ้วกลางให้แฟน โรม่า

ลา รีพับบลิกา สื่ออิตาลี รายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี เตรียมลงมือสอบสวนเหตุการณ์ที่มีการระบุว่า อินซากี้ ใช้โทรศัพท์ในการสื่อสารกับทีมภายในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่งเวลาของเกมที่ อินเตอร์ มิลาน แซงชนะ โรม่า 4-2

ความเคลือบแคลงสงสัยเกิดขึ้นหลังจบเกมที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ เพราะการให้สัมภาษณ์ของ อเลสซานโดร บาสโตนี่ กองหลัง เนรัซซูรี่ ที่หลุดปากพูดว่า อินซากี้ ระเบิดอารมณ์ใส่ลูกทีมระหว่างพักครึ่ง ทั้งที่ติดโทษแบน และต้องเป็นหน้าที่ของ มัสซิมิเลียโน่ ฟาร์ริส ผู้ช่วยฯ
หลังจากนั้น ฟาร์ริส พยายามแก้ต่างว่าไม่ใช่การโทรศัพท์หรือวีดีโอคอลของ อินซากี้ แต่เป็นการสื่อสารผ่านข้อความ ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะตรวจสอบว่ามีการละเมิดกฏหรือไม่
ทั้งนี้ หากทางสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีสอบสวนและพบการกระทำความผิดจริง อินซากี้ ก็จะต้องชมเกมอยู่บนอัฒจันทร์อีกครั้งในเกมถัดไปที่จะพบกับ ซาแลร์นิตาน่า และสโมสรก็จะถูกลงโทษปรับด้วย
ขณะเดียวกัน สหพันธ์ฯ จะสอบสวนเหตุการณ์ที่ อาแชร์บี้ ชูนิ้วกลางให้แฟนบอล โรม่า เป็นการตอบโต้การด่าทอจากกองเชียร์ฝ่ายตรงข้ามขณะทำประตูแรกของเกมที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด