:::     :::

ชาบีอาจไปก่อนกำหนดหากฟอร์มบาร์ซ่าไม่ดีขึ้น

วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567
3,523
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ อาจต้องก้าวลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์เร็วกว่ากำหนดหากฟอร์มของทีมอาซูลกราน่าไม่กระเตื้องขึ้นมาในช่วง 2 สัปดาห์นี้

มาร์ก้า รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ชาบี เอร์นานเดซ อาจต้องแยกทางกับ บาร์เซโลน่า เร็วกว่าช่วงซัมเมอร์นี้หากทีมอาซูลกราน่าทำผลงานไม่ดีขึ้นในช่วง 2 สัปดาห์ถัดจากนี้จนทำให้ โจน ลาปอร์ต้า ประธานบาร์ซ่าคิดว่าการเปลี่ยนแปลงจะเป็นทางออกดีที่สุด 

ชาบี ประกาศก้าวลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังการปราชัยคารังต่อ บียาร์เรอัล 3-5 เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเป็นตัวเร่งให้ทีมของบอสวัย 44 ปีกลับมาคว้าชัยชนะ 2 เกมติดต่อกันเหนือ โอซาซูน่า และ อลาเบส ก่อนทัพอาซูลกราน่าจะสะดุดอีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยการทำได้แค่ไล่ตามตีเสมอทีมรองบ๊วยอย่าง กรานาด้า 3-3 

ตามรายงานอ้างว่า ลาปอร์ต้า ยังไม่ตัดสินใจใดๆในการจัดการกับฟอร์มอันย่ำแย่ของทัพอาซูลกราน่าในตอนนี้ แต่หากไม่มีการพัฒนาฟอร์มให้ดีขึ้นในช่วง 2 สัปดาห์ข้างหน้าอาจผลักดันให้ ชาบี ต้องออกจากสโมสรเร็วกว่ากำหนด 

ก่อนหน้านี้ อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า เคยกล่าวถึง ราฟาเอล มาร์เกซ เทรนเนอร์ชาวเม็กซิกันของ บาร์ซ่า แอธเลติก จะได้รับการพิจารณาในกรณีฉุกเฉินเท่านั้น แต่หาก ลาปอร์ต้า ตัดสินใจแยกทางกับ ชาบี ก็คาดว่าสโมสรจะผลักดัน มาร์เกซ ขึ้นมากุมบังเหียนชั่วคราวไปจนกระทั่งจบฤดูกาล

สำหรับ ชาบี กำลังเผชิญกับช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของฤดูกาล เริ่มด้วยเกมเยือน เซลต้า บีโก้ บนเวทีลีกาในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ต่อด้วยเกมเยือน นาโปลี บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ ปิดท้ายเดือนนี้ด้วยเกมรับมือ เคตาเฟ่ ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ หาก บาร์เซโลน่า ไม่ตอบสนองต่อเกมเหล่านี้ก็อาจเป็นตัวเร่งให้ ลาปอร์ต้า ตัดสินใจเร็วขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด