:::     :::

กรีนลอว์เอ็นร้อยหวายฉีกขาดเกมพ่ายชีฟส์

วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567
252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดร กรีนลอว์ ลงเล่นไม่ถึงสองควอเตอร์หลังไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีบาดเจ็บหนักก่อนมีการยืนยันว่าเป็นการฉีกขาดของเอ็นร้อยหวาย

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยว่า เดร กรีนลอว์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีโชคร้ายบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นร้อยหวายขาซ้ายฉีกขาดในเกมพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 22-25 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 58 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

กรีนลอว์ บาดเจ็บในช่วงควอเตอร์สอง ขณะเหลือเวลา 9.26 นาที เขาบาดเจ็บขาซ้าย ก่อนเฮดโค้ช เชนาแฮน จะยืนยันหลังเกมว่าไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีเอ็นร้อยหวายฉีกขาด ระหว่างที่ กรีนลอว์ บาดเจ็บทำให้เพื่อนร่วมทีมอย่าง เฟร็ด วอร์เนอร์ และ นิค โบซ่า รู้สึกแย่ไม่น้อยเช่นกัน หลังเห็นเพื่อนน้ำตาไหลขณะขึ้นรถคาร์ทเข้าล็อคเกอร์รูม 

'มันยาก บางครั้งเมื่อเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น มันอาจส่งผลต่อโมเมนตัมเพียงเพราะมันเป็นความรู้สึกทางอารมณ์' โบซ่า กล่าว 'เดร เป็นมนุษย์คนหนึ่ง เขาผ่านอะไรมามากมายในปีนี้ และผมคิดว่าผู้เล่น 99 เปอร์เซ็นต์ คงไม่สามารถทำสิ่งที่เขาทำได้ เขาทุ่มทั้งร่างกายเพื่อสิ่งนี้ และมันแย่ที่เราไม่สามารถทำให้เขา (ชนะ) ได้'

กรีนลอว์ ทำ 3 แท็คเกิ้ล ก่อนได้รับบาดเจ็บ โดยมี โอเรน เบิร์คส์ ลงเล่นตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์ฝั่งจุดอ่อนและทำ 5 แท็คเกิ้ลในเกมดังกล่าว โดย กรีนลอว์ ทำ 120 แท็คเกิ้ล, 1.5 แซ็ค และปัดบอล 4 ครั้ง จากการลงเล่น 15 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ 

'มันน่าหดหู่ที่ได้รับบาดเจ็บใน ซูเปอร์ โบวล์' จอร์จ คิตเทิ่ล ปีกในเพื่อนร่วมทีมกล่าว 'หวังว่าเขาจะโจมตี (แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์) และคิดหาวิธีที่จะฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว'

'เดร คือหัวใจในแนวป้องกันของเรา การเสียคนอย่าง เดร ไป มันยาก เขาเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์มาก และเขาเป็นทุกสิ่งทุกอย่างที่ยืนหยัดเพื่อ นายเนอร์ส ดังนั้นการเสียเขาไป มันแย่มากจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด