:::     :::

ข้อเสนอชุดขาวยังไม่โดนใจเอ็มบั๊ปเป้

วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567
967
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิ แอธเลติก รายงานว่าข้อเสนอของ เรอัล มาดริด ยังไม่สามารถโน้มน้าวให้ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ตอบตกลงย้ายร่วมงานในฤดูกาลหน้า

สถานการณ์ของ เอ็มบั๊ปเป้ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยังไม่มีความชัดเจนท่ามกลางสัญญาที่กำลังจะหมดลงช่วงจบซีซั่นนี้ โดยสโมสรดัง ลีก เอิง ปรารถนาต่อฉบับใหม่แต่ไม่มีการตอบสนองจากนักเตะ

นอกจากนั้นสื่อทั้งในและนอกฝรั่งเศสมั่นใจว่ากองหน้าวัย 25 ปีตอบตกลง เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยซึ่งกำลังรอช่วงเวลาที่เหมาะสมเพื่อประกาศอย่างเป็นทางการ

กระนั้น ดิ แอธเลติก ระบุเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาการเจรจาระหว่างตัวแทนหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสกับ ราชันชุดขาว ยังไม่ได้บทสรุปเพราะข้อเสนอที่ โลส บลังโกส มอบให้ไม่สามารถโน้มน้าวนักเตะได้สำเร็จ

ปัจจัยสำคัญเป็นเพราะ เรอัล มาดริด ลดข้อเสนอจากเดิมที่เคยมอบให้เมื่อปี 2022 โดยตอนนั้นเตรียมเม็ดเงิน 110 ล้านปอนด์เป็นค่าเซ็นสัญญา และมีค่าแรง 22.2 ล้านปอนด์ต่อปีให้กับ เอ็มบั๊ปเป้ 

แต่ปัจจุบัน ราชันชุดขาว มองว่าจำนวนดังกล่าวมากเกินไปและทำการปรับลดลงมาส่งผลให้การเจรจา ณ ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้า เพราะฝั่งตัวแทนนักเตะไม่ถูกใจข้อเสนอปัจจุบันของ โลส บลังโกส 

ทางด้าน ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยังคงไม่ลดละความพยายามเจรจาสัญญาฉบับใหม่ แต่สถานการณ์ของ เปแอสเช ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนักเตะเท่านั้น แม้สโมสรดังฝรั่งเศสพร้อมมอบค่าแรงและโบนัสก้อนโตให้ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด