:::     :::

บอร์ดบาร์ซ่าบางส่วนฝันดึงอลอนโซ่รับงานเทรนเนอร์

วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567
729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเบียร์ อลอนโซ่ นายใหญ่ของ เลเวอร์คูเซ่น เป็นความฝันของบอร์ดบริหารบางส่วนของ บาร์เซโลน่า ที่ต้องการดึงมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าคนต่อไป

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าบอร์ดบริหารบางส่วนของ บาร์เซโลน่า ต้องการคนหัวก้าวหน้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ต่อจาก ชาบี เอร์นานเดซ โดยฝันถึงการดึง ชาเบียร์ อลอนโซ่ นายใหญ่ของ เลเวอร์คูเซ่น มารับงานดังกล่าว

ชื่อของ อลอนโซ่ ถูกพูดถึงมากขึ้นหลัง เลเวอร์คูเซ่น ทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่เปิดบ้านทุบ บาเยิร์น มิวนิค 3-0 จนฉีกหนีทีมเสือใต้เพิ่มขึ้น 5 คะแนนก่อนการลงเล่น 13 เกมสุดท้าย หากทีมห้างยาสามารถยืนระยะไปจนจบซีซั่นก็มีโอกาสคว้าแชมป์บุนเดสลีกาครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร

ก่อนหน้านี้ อลอนโซ่ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด ก่อนทีมชุดขาวจะขยายสัญญากับ คาร์โล อันเชล็อตติ ไปจนถึงปี 2026 แต่เทรนเนอร์วัย 42 ปียังตกเป็นเป้าสนในของ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีโอกาสแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล ที่กำลังมองหาตัวแทนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่กำลังจะอำลาตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ 

ตามรายงานจากสื่อแคว้นกาตาลุนย่าเผยว่าบอร์ดบริหารบางส่วนของ บาร์เซโลน่า ต้องการดึง อลอนโซ่ มารับตำแหน่งเทรนเนอร์ต่อจาก ชาบี เช่นกัน แต่เทรนเนอร์วัย 42 ปีไม่มีส่วนเชื่อมโยงกับทีมอาซูลกราน่าตอนเป็นนักเตะเหมือน เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค หรือ ลิเวอร์พูล ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับการดึงมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด